Home ข่าวบันเทิง นางเอกดังนับถอยหลังคลอดลูกสาว ได้เป็นคุณเเม่ในวัย 43 ปี

นางเอกดังนับถอยหลังคลอดลูกสาว ได้เป็นคุณเเม่ในวัย 43 ปี

35

ยุ้ย จีรนันท์ เผยข่าวดี ใกล้คลอดลูกสาว หลังแฟน ๆ รอต้อนรับทายาทคนแรกของครอบครัว ด้านสามี ธัญญ์ ธนากร เช็กอินโรงพยาบาลเตรียมตัวทั้งคุณพ่อคุณแม่ อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเบบี๋พร้อมลืมตาดูโลก

วันนี้ 17 เมษายน 2567 ตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับสามีหนุ่มสุดหล่อ ธัญญ์ ธนากร ที่ล่าสุดเตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่เต็มตัว หลังจากภรรยาได้ฤกษ์ใกล้คลอดลูกสาวคนแรก ส่วนเหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้า เตรียมรับขวัญหลานผ่านคอมเมนต์ คอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้าง

ยุ้ย จีระนันท์ โพสต์ภาพบรรยากาศหน้าห้องคลอดผ่านทางสตอรี่ IG : yui_chiranan พร้อมแท็กเพลงประกอบที่มีชื่อว่า การรอคอย การมาถึง ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ ซึ่งมีเนื้อร้องคือ “แล้วในที่สุด โลกก็หมุนให้เราพบกัน สิ่งที่ฝันพลันกลายเป็นจริงในวันนี้” ทำเอาหลายคนพลอยตื่นเต้นไปด้วย

สตอรี่ถัดมา สาวยุ้ยได้โพสต์ภาพขณะตนเองสวมใส่ชุดคนไข้ กำลังนอนเตรียมความพร้อมอยู่บนเตียง โดยมีหนุ่มธัญญ์คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงยังได้ระบุแคปชั่นประกอบอีกด้วยว่า “พ่อ ๆ มาแล้ว”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ยุ้ย จีรนันท์ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บShow ว่า จริง ๆ น้องคลอดได้ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน แต่สุดท้ายก็แล้วแต่เขาว่าจะมาเมื่อไหร่ จากนั้นเธอและสามีจะโฟกัสไปที่การเลี้ยงลูกเป็นหลัก 100% ยืนยันยังไม่ออกจากวงการบันเทิง แค่พักชั่วคราวเท่านั้น