เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางกรวย ได้รับแจ้งเหตุ พบโชเฟอร์แท็กซี่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ใกล้เคียงสหกรณ์ออมทรัพย์ ถนนนครอินทร์ ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวยจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนส์ มุ่งหน้า วงเวียนพระราม 5 พบรถ แท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียนมฎ1869กทม. พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณเงาะรถด้านคนขับ ทราบชื่อคือนายจรินทร์ เพชรนิล ไม่ทราบอายุ อาชีพ โชเฟอร์ขับแท็กซี่ สภาพศพสวมเสื้อ ยืดสีดำแขนสั้น สวมกางเกงขายาว ตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าว ไม่ได้ ติดเครื่องยนต์ สภาพศพ ขึ้นอืด มีกลิ่นเน่าเหม็น กำมือทั้งสองข้าง เลือดออกบริเวณปาก

จากการสอบถามนายเศรษฐพงศ์ พัฒนปัญญา อายุ60 ปี คนขับรถแท๊กซึ่เจอศพคนแรก กล่าวว่า ตนมาจอดรถบริเวณนี้เป็นประจำ มาจอดตอน 10 โมง ของทุกวัน ที่บริเวณนี้ ตนไม่รู้จักผู้ตาย แต่มีเพื่อนของผู้ตายเข้ามาดูอยู่ แต่มาเห็นรถของคนตายมาจอดประมาณ 7 โมงของเมื่อวาน มาจอดตากแดดนอนอยู่ในรถ ตนไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากนั้นเวลา บ่าย 3 ตนได้มาจอดอีกครั้ง เห็นว่ารถของผู้ตายยังอยู่ และวันนี้ตนได้มาเจออีกครั้งพบว่ารถของผู้ตายยังอยู่ วันนี้ตนจึงเดินมาที่รถของผู้ตาย แต่คิดว่ายังหลับอยู่คิดว่ามาจอดหลับเหมือนเดิม ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว มองไม่เห็นว่าเขาหายใจ เพราะผู้ตายนิ่งอยู่ ตนจึงตามเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดู แต่ตนไม่ทราบว่าเขาจอดติดเครื่องรถอยู่หรือไม่แล้วเชื้อเลิงหมด จึงเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นนทบุรี รายงาน