Home ข่าวท้องถิ่น ขี้เซา! จับหนุ่มคดียาเสพติด ขณะผูกเปลนอน ตร.มาปลุกยังงัวเงีย ไปโรงพักยังนั่งหลับต่อ

ขี้เซา! จับหนุ่มคดียาเสพติด ขณะผูกเปลนอน ตร.มาปลุกยังงัวเงีย ไปโรงพักยังนั่งหลับต่อ

25

จับหนุ่มมี 2 หมายจับคดียาเสพติด ขณะผูกเปลนอนในวัด ตร.มาปลุกยังงัวเงีย ตาปรือ ขี้เซาคุมตัวไปโรงพัก ทำบันทึกจับกุมยังนั่งหลับต่อหน้าตาเฉย

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.434 พัทลุง หรือชุดช้างศึกสองเล ลงพื้นที่ติดตามจับกุม นายศราวุธ อายุ 27 ปี หรือเปี๊ยก ผู้ต้องในคดียาเสพติดซึ่งมีหมายจับติดตัว 2 หมาย ทั้งของศาล จ.พัทลุง และศาล จ.สงขลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจค้นที่บ้านพักในพื้นที่หมู่6 ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง แต่ผู้ต้องหาไม่ได้อยู่ที่บ้าน สอบถามชาวบ้านในละแวกบ้านบอกว่า ไปร่วมงานบุญยกช่อฟ้าที่วัดไทรพอน ในพื้นที่ ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน

เจ้าหน้าที่จึงตามไปดูที่้วัดพบว่านายศราวุธ ผูกเปลนอนอยู่ใต้ต้นไม้บริเวณลานวัด ปะปนกับแม่ค้าที่มาขายของในวัด เจ้าหน้าที่ต้องปลุกให้ตื่น และยังอยู่ในอาการงัวเงีย ตาปรือง่วงนอนเต็มที่เจ้าหน้าที่ แสดงหมายจับให้ดู นายศราวุธบอกว่าหมายจับเป็นชื่อของตนจริง จึงควบคุมตัวไปยังกองร้อยตชด.434 เพื่อจัดทำข้อมูลประวัติถ่ายรูปและทำบันทึกการจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทำบันทึกจับกุม นายศราวุธ ยังคงนั่งหลับเป็นตายอยู่บนเก้าอี้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งศาล จ.พัทลุง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป