Home ข่าวบันเทิง ไม่ทนออกโรงแทน! ผู้จัดการ แพรวพราว แสงทอง ซัดเดือดคนด่า เอาลูกมาหากิน

ไม่ทนออกโรงแทน! ผู้จัดการ แพรวพราว แสงทอง ซัดเดือดคนด่า เอาลูกมาหากิน

49

ไม่ทนออกโรงแทน! ผู้จัดการ แพรวพราว แสงทอง ซัดเดือดคนด่าหมอลำสาว เอาลูกมาหากิน แรงจนต้องปิดคอมเมนต์ แนะไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน

“เกิดเรื่องขึ้นมาทำอะไรก็ผิดหมด ก้าวขาออกจากบ้านก็ผิดแล้ว” ผู้จัดการส่วนตัว แพรวพราว แสงทอง สุดจะทน! โพสต์ระบายพร้อมซัดเดือดผ่านทางเฟซบุ๊ก ยุ้ยผู้จัดการ แพรวพราวท็อปไลน์ หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาด่าหมอลำสาวว่าเอาลูกมาหากิน จนต้องปิดคอมเมนต์เลยทีเดียว

โดยระบุว่า “คลิปนี้เป็นคลิปที่คนดราม่าเยอะ ด่าจนนิลุยปิดคอมเมนต์ ต่างคนต่างพูดไปต่างๆ นานา ว่าแพรวเอาลูกมาหากินบ้าง เอามาเรียกร้องความสนใจบ้าง แกล้งทำดีเรียกคะแนนบ้าง บางคนกะว่าคือบ่ให้คนเลี้ยงอยู่หลังเวทีเอาขึ้นมาหยัง คนเลี้ยงมีคะ แต่น้องบ่ยอมอยู่ ร้องไห้อยากขึ้นบนเวทีกับแม่”

“น้องมาก็จะขึ้นเวทีตลอด แต่ก่อนกะบ่เคยมีปัญหาดอก แต่ตอนนี้ทำอะไรก็ผิด ข่อยถามแน่ขนาดข่อยบ่แม่นผู้หญิง ข่อยบ่เคยมีลูก ยังเข้าใจคำว่าแม่กับลูก นางไม่ได้เพิ่งทำ แต่นางทำมาตลอด ตั้งแต่อุ้มท้องขึ้นเวทีจนคลอด ถามแน่ว่าถ้าเป็นพวกเจ้าสิมีความอดทนได้เหมือนางไหม”

“ตั้งแต่ยังไม่เกิดเรื่อง กะว่านางอดทนมาก โมเมนต์ลูกกับแม่บนเวทีน่ารัก คุณแม่ลูก 2 หุ่นดีน่ารัก พอเกิดเรื่องมาเฮ็ดหยังกะผิดเบิ่ด ก้าวขาออกจากบ้านกะผิดแล้ว นี้แหละน้อเขาว่ามนุษย์ขี้เหม็นเห็นไผล้มกะเหยียบทันที เห็นคนสำเร็จก็ยินดี แต่ในใจกะแอบอิจฉา ไม่มีใครที่เป็นแม่แล้วไม่รักลูกหรอก เขาฮักลูกแพงลูกปานหน่วยตาพุ้นหละ และเขาก็ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเขาได้อย่างดี”


>

“ส่วนคนที่ดราม่ามาด่านางชีวิตเคยทำได้เหมือนนางไหม หรือครอบครัวมีปัญหาแล้วไม่เคยได้รับความอบอุ่น หยุดเถอะคะ อย่ามาดราม่าฮอดลูกเขา อันไหนไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ฉันรักนาริตะโตเกียวมากเหมือนลูกของฉันเอง อะไรควรหยุดคือหยุดได้แล้วคะ #Saveแพรวพราวนาริตะ&โตเกียว”

ขอบคุณที่มา FB : ยุ้ยผู้จัดการ แพรวพราวท็อปไลน์