Home ข่าวบันเทิง “แอนตี้” เปิดใจ #ผีฮ่องกง ยืนยันไม่หาแสง-ไม่แต่งรูป อยากรู้คำตอบเหมือนกัน

“แอนตี้” เปิดใจ #ผีฮ่องกง ยืนยันไม่หาแสง-ไม่แต่งรูป อยากรู้คำตอบเหมือนกัน

18

ยังคงเป็นประเด็นถกสนั่นอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล สำหรับกรณี #ผีฮ่องกง ที่ “แอนตี้” ยูทูบเบอร์หญิงสายท่องเที่ยวชาวไทย จากช่อง ANNDAY เที่ยวไปวันวัน ออกมาโพสต์ภาพสุดหลอนขนหัวลุก ถ่ายรูปติดหญิงปริศนา สงสัย วิญญาณ หรือ โฟโต้บอมบ์

ท่ามกลางกระแสวิจารณ์หนักในโลกโซเชียล ล่าสุด “แอนตี้” ก็ออกมาเปิดใจผ่านทางยูทูบช่อง Golfbenjaphon TV ของนักแสดง กอล์ฟ เบญจพล เผยปมร้อน คลายข้อสงสัยทั้งหมดของชาวเน็ต

ภาพประกอบ จาก Youtube : ANNDAY เที่ยวไปวันวัน

โดย ‘แอนตี้’ เปิดใจว่า คนรอบตัวแนะนำให้เธอทำคลิป เธอจึงลองเรียบเรียงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งก็ต้องใช้วิจารณญาณ ความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งใครจะเชื่อ ไม่เชื่อ ไม่โกรธเลย แล้วแต่บุคคล

ภาพประกอบ จาก youtube : Golfbenjaphon TV

ก่อนจะเปิดใจ ตอบคำถามแยกเป็นประเด็น ดังนี้

  • ประเด็นที่หนึ่ง เรื่องที่ชาวเน็ตมองว่า โพสต์ภาพดังกล่าวเพราะว่าหิวแสง

โดย กอล์ฟ ชี้แจงแทนว่า ไม่ได้ต้องการกระแสหรือแสงใด ๆ เพราะเรื่องเกิดขึ้นมานานหลายเดือนแล้ว ถ้าอยากได้แสง คงลงคลิปไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว จะเว้นไปทำไม

  • กรณีที่สอง ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า ภาพดังกล่าวคือโฟโต้บอมบ์

กอล์ฟ ก็ได้มีการชี้แจงต่อว่า ผมอยากให้ดูรูปอีกครั้ง ถ้าเป็นการโฟโต้บอมบ์ เอามือมาแตะไหล่ คุณไม่รู้สึกตัวจริง ๆ หรอ อย่างไรก็ดีทาง แอนตี้ ก็เผยว่า เธอยอมรับและไม่ปิดกั้นความคิดเห็น เพราะก็มีเปอร์เซ็นเป็นไปได้ สุดท้ายแล้ว ใครจะเลือกเชื่อยังไง ไม่ว่า

  • กรณีสุดท้าย หลาย ๆ คนบอกว่า นี่ไง อยากให้คลิปดัง

กอล์ฟ ลั่น ‘ถ้าอยากให้คลิปดัง เขาก็โปรโมทตั้งแต่แรกแล้วสิครับ ถ้าคุณตาม vlog ช่องแอนเดย์ คุณจะเห็น ผมเห็นแรก ๆ ยังแอบโกรธในใจ น้องเจอเหตุการณ์นี้มา แทนที่น้องจะเอามาไว้ต้น ๆ คุณเอ๊ย สมมุติคลิปนี้ยาว 40 นาที กว่าคุณจะได้เจอเรื่องผี นาทีที่ 30 แล้ว’

โดย กอล์ฟ พูดต่ออีกว่า “ที่มาคุยวันนี้ คือ อยากคุยกับน้อง ให้น้องเปิดใจ ผมเองก็อยากมาช่วยยืนยันอีกว่าเรื่องแสงไม่ต้องพูดถึง เปล่าเลย เผอิญเรื่องนี้มันดังขึ้นมาในโซเชียล คนเลยโฟกัสที่ตัวน้อง เลยมายืนยันเรื่องราวอีกทีนึง”

ทั้งยังพูดถึงประเด็น ‘สาวปริศนา’ ที่โผล่ในภาพ ก็ไม่เคยมีการปรากฏตัวให้เห็นอีกเลย

ภาพประกอบ จาก youtube : Golfbenjaphon TV

สำหรับ แอนตี้ ก็เผยว่าตัดสินใจเชื่อยังไง เทียบเป็นเปอร์เซนต์ในวันนี้ คือ เธอไม่รู้ว่าคนหรือ ผี ถ้าเป็นคน ก็ดี ถ้าเป็นผี ก็คิดว่าเขามาดี จบ ทำบุญแค่นั้น ซึ่งเธอไปทำบุญเรียบร้อย

สำหรับประเด็นกล้องวงจรปิด เธอให้เหตุผลที่ไม่ได้ทักไปขอภาพเองตั้งแต่แรก เพราะไม่รู้จะให้เหตุผลกับทางร้านว่าอย่างไร หากไปบอกว่าถ่ายติดวิญญาณ ร้านอาจมองแปลก ๆ

ตัวเธอนั้น ก็อยากพิสูจน์ความจริง แต่พอเรื่องมันผ่านมา ตัวเธอมูฟออนแล้ว จึงไม่ได้ติดใจที่จะพิสูจน์อะไร ซึ่งอาจจะสวนทางกับกระแสโซเชีย ที่ต้องการทราบความจริง ตัวเธอก็อยากรู้เช่นกันว่า จะเป็นคน หรือ เป็นอะไรกันแน่

ในส่วนคอมเมนต์ยอมรับว่า อ่านแล้วก็มีรู้สึกไม่ดีบ้าง เช่น คอมเมนต์รุนแรง คอมเมนต์ที่มาว่าเรื่องการแต่งภาพ อย่างไรก็ดี เธอไม่รู้สึกโกรธใด ๆ เข้าใจ และพยายามรับให้ได้ เพราะตอนตัดสินใจโพสต์ ก็คิดไว้อยู่แล้ว ว่าจะมีคอมเมนต์ 2 แง่

ก่อนจะจบคลิป แอนตี้ ยืนยันคอนเทนต์ตัวเองไม่ได้มาทางนี้ ไม่ได้มาทางผี

โดยเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา : Golfbenjaphon TV