Home ข่าวบันเทิง ถึงกับช็อก! อาย กมลเนตร ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมาเจอกระจกแตกกระจายเต็มพื้น

ถึงกับช็อก! อาย กมลเนตร ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมาเจอกระจกแตกกระจายเต็มพื้น

20

กลับมาช็อก! อาย กมลเนตร ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมาเจอเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้น น่าจะเกิดจากอากาศร้อนจัดทำกาวละลาย ถือเป็นความโชคดีที่ช่วงนั้นไม่อยู่บ้านพอดี

ยูทูบเบอร์สาวสายชิล อาย กมลเนตร เรืองศรี ที่ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวกลับมา ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับบ้านมาถึงกับช็อก เจอเศษกระจกแตกกระจายอยู่เต็มห้อง พื้นเป็นรอยเละ

 อาย กมลเนตร ไม่อยู่บ้าน 21 วันเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากความร้อนจัดทำให้กาวที่ติดกระจกละลาย และอาจเป็นเพราะติดกาวยึดน้อยเกินไป ทำให้กระจกตกลงมาแตก ถือเป็นความโชคดีของเธอที่ช่วงนั้นเธอไม่ได้อยู่บ้านพอดี

 อาย กมลเนตร ไม่อยู่บ้าน 21 วันโดยเธอได้โพสต์รูปภาพเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้น พร้อมใส่แคปชั่นว่า

“ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมากระจกแหลก พื้นเป็นรอยเละตุ้มเป๊ะ น่าจะร้อนจัด กาวละลาย น่ากลัวมาก เศษกระจกทั้งใหญ่ทั้งเล็ก กระจายเต็มห้อง และข้าวของเครื่องใช้ เตียง โซฟา พรม ไปถึงหมด ไกลไปถึงทางเดิน ไม่อยากจะนึกสภาพตอนมันตกลงมา คลีนกันอยู่นานแบบไม่ให้เหลือเศษกระจก เล่นแสงวิบวับเต็มพื้นไปหมดแล้ว ว่าแต่ กระจกที่แตกไป จะเอาไงดี ติดแบบเดิมก็กลัว เอาจริง ”

 อาย กมลเนตร ไม่อยู่บ้าน 21 วัน

พร้อมขอความเห็นว่าควรจะทำยังไงกับกระจกที่แตกไปดี หลายคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงพร้อมให้คำแนะนำ อาทิ ทำเป็นที่วางของ หรือ เอาภาพเก๋มาแขวนเลยค่า, ดีที่ตกลงมาตอนพี่ๆไม่อยู่บ้าน, ที่บ้านเคยเจอค่ะ ไม่อยู่หลานเดือนเจอกระจกโต๊ะวางทีวีแตกกระจาย,ติดกาวเหมือนเดิม+ตัวlockบนล่าง2-4ตัวไปเลยครับพี่อาย ขอให้เศษที่พื้นหายเกลี้ยงครับ!, กระจกหนาติดกาวแบบนั้นบวกสภาพโดยรวมเอาไม่อยู่ค่ะ, ติดกาวแล้ว ต้องบลอคสิริโคนขอบข้างด้วยค่ะ…..กันอีกชั้น ห้องน้ำคนที่หมุ่บ้านเคยหล่นมาแบบนี้เลย, น่ากัวมากกก ๆๆ แต่นี่ว่าเค้ายึดกาวน้อยไปสำหรับน้ำหนักกระจก.

เหตุการณ์นี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายๆคน ให้ระมัดระวังการติดตั้งกระจกให้มากขึ้น

ที่มาอินสตาแกรม kamolned