Home ข่าวท้องถิ่น รู้ตัวแล้ว 'มธุรส' สาวเจ้าของบัญชี รับเงินค่าปรับ ดาบ ศ. จ่อเข้าให้ปากคำ เร่งเอาผิด

รู้ตัวแล้ว 'มธุรส' สาวเจ้าของบัญชี รับเงินค่าปรับ ดาบ ศ. จ่อเข้าให้ปากคำ เร่งเอาผิด

26

ดาบ ศ. เข้าให้ปากคำ ปมจับจยย. โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชีส่วนตัว ตร.เผยรู้ตัวแล้ว ‘มธุรส’ สาวเจ้าของบัญชี เตรียมสอบสวน เอาผิด

จากกรณีที่มีการโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ทำการตั้งด่านตรวจกวดขันวินัยจราจร ในพื้นที่เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะมีการเสนอลดค่าปรับให้กับผู้ที่ถูกจับด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของ น.ส.มธุรส เพื่อแลกกับการไม่ต้องไปจ่ายค่าปรับที่ สภ.เมืองขอนแก่น แบบเต็มจำนวน ตามข่าวที่ได้นำเสนอแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 23 เม.ย. 67 พ.ต.ท.พิทักษ์เขต สิงห์พิทักษ์ รอง ผกก.(จร.) ประชุมร่วมกับ สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น และคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งยังคงมีการให้ ดาบ ศ.ซึ่งปรากฏภาพเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียและเพจต่าง ๆ เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ารับฟังหรือถ่ายภาพ ในการสอบสวนแต่อย่างใด

พ.ต.ท.พิทักษ์เขต กล่าววว่า ตำรวจได้ติดตามคนที่อ้างว่า ได้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อ น.ส.มธุรส จำนวน 2 คน เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการ เพื่อให้การตรวจสอบทั้งในส่วนของตำรวจกับบุคคลที่อ้างว่าโอนเงินแทนการชำระค่าปรับแล้วเสร็จภายในวันนี้ ก่อนที่จะนำเสนอไปยัง พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ตามขั้นตอน

“ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆได้ แต่การสอบสวนทั้งหมดจะเสนอต่อ ผกก.ฯเพื่อพิจารณาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีความผิดหรือไม่ หากมีความผิดก็จะต้องดูว่าผิดทางอาญาหรือผิดทางวินัย ในส่วนของ น.ส.มธุรส ที่เป็นเจ้าของบัญชี ที่ผู้เสียหายได้มีการโอนเงินเข้าไป ตำรวจได้มีการติดต่อแล้วซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เป็นคนสนิทกับทาง ดาบ ศ. ซึ่งจะเข้าให้ปากคำในภายหลังด้วย”