เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะออกมาทำคอนเท้นท์ลงโซเชียลให้แฟน ๆ ได้ติดตามเป็นประจำ สำหรับคู่ของ “โดนัท มนัสนันท์” กับ สามีนักธุรกิจ “ตาม จำนงค์อาษา” ล่าสุด โดนัท ได้ออกมาโพสต์คลิปเปรียบเทียบ

การเดทวันแรก มีโมเมนต์หวาน ๆ คาดเข็มขัดนิรภัยให้ แต่หลังจากนั้นผ่านไป 1,825 วัน สามีไปเดทกับน้องหมาแทนซะงั้น โดนัท ที่นั่งอยู่เบาะหน้าก็ต้องย้ายไปนั่งเบาะหลังแทน

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เช่น คุณโดนัท ก็ยังได้ไปด้วยนะคะ, ดีนะยังได้ไปด้วย, ได้ไปด้วยก็นับว่าดีมากแล้วนุด, อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟังไม่ได้สักคำ คาราโอเกะต้องเข้าแล้ว, ฯลฯ

โดย โดนัท มนัสนันท์ ได้ถือฤกษ์มงคลจัดงานฉลองวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ ตาม จำนงค์อาษา อย่างเรียบง่ายตามความตั้งใจของทั้งคู่ไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2562 ซึ่งภาพบรรยากาศการจดทะเบียนสมรสระหว่าง โดนัท และ ตาม ที่ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรม

@gunn_thi พร้อมกับติดแฮชแท็ก #mtnothingfancyjustlove เผยให้เห็นความสุขที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าของคู่บ่าวสาว และญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัวอย่างชัดเจน โดยก่อนหน้านี้ โดนัท ได้พูดไว้เสมอว่า เธอและแฟนหนุ่มมีความคิดตรงกันว่า

อยากที่จะจัดงานมงคลสมรสให้เป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย อีกทั้งการ์ดแต่งงานที่ถูกทำขึ้นเพื่อเชิญแขกให้มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันงาน ก็ถูกพิมพ์ออกมาเพียงแค่ 17 ใบเท่านั้น ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งคู่ต้องการที่จะลดปริมาณการสร้างขยะ ซึ่งเป็นหนึ่งที่ก่อให้เกิดวิกฤตภาวะโลกร้อน