หลังจากที่ คุณแม่แหม่ม พลอยไพลิน คุณแม่ของพระเอกหนุ่มเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาแบบถาวรมาได้หลายปี ล่าสุดก็เผยข่าวดีว่าได้สัญชาติอเมริกันเรียบร้อยแล้วจ้า!!

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะกับ แม่แหม่ม พลอยไพลิน คุณแม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้ออกมาเผยเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ว่าตอนนี้คุณแม่ได้สัญชาติอเมริกัน หลังจากเข้าทำพิธีสาบานตนเป็นพลเมืองอเมริกันแล้ว

ทั้งนี้ คุณแม่ของเวียร์ ได้โพสต์ภาพและคลิปในพิธีสาบานตนเพื่อเป็นพลเมืองอเมริกัน โดยที่มีผู้เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ซึ่งบนจอก็มีข้อความว่า “วันนี้ ฉันเป็นพลเมืองอเมริกัน” และ “วันนี้ ฉันสามารถขอพาสปอร์ตอเมริกันได้” และ “วันนี้ ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนอเมริกัน”

ด้านคุณแม่แหม่มได้บอกว่า “วันนี้ฉันได้เป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง” พร้อมกับที่มีคนมาแสดงความยินดีกับคุณแม่กันเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ แม่แหม่ม ได้เลิกรากับคุณพ่อของเวียร์ แต่ทั้งสองคนก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังปรากฏตัวพร้อมกันในงานแต่งงานของเวียร์และวิกกี้ ก่อนที่แม่แหม่มจะแต่งงานใหม่กับชาวอเมริกัน พร้อมกับย้ายรกรากไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาถาวร และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Katherine โดยเมื่อช่วงปีใหม่ 2566 เวียร์ก็ยังพาน้องวิรินและวิกกี้ไปเยี่ยมแม่แหม่มที่อเมริกา ซึ่งคาดว่าเหตุที่แม่แหม่มได้สัญชาติอเมริกันนั้นน่าจะมาจากการแต่งงานนั่นเอง