“กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์” เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะอยากรู้จัก สาวเก่งที่มาออกรายการโหนกระแสในช่วงตอนที่เปิดโปงดิไอคอน เมื่ออาทิตย์ก่อนคือใคร เพราะวันแรกที่ได้ฟังเธอพูดคุยประเด็นนี้ ต่างคนต่างชื่นชมว่า เธอพูดดีมาก มีความรู้และความน่าเชื่อถือ

\"กฤษอนงค์\" โดน \"หนุ่ม กรรชัย\" สั่งเงียบกลางรายการ หลังพยายามอธิบาย ดิไอคอน

ทว่าหากใครยังจำได้มีช่วงตอนหนึ่ง กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ โดน หนุ่ม กรรชัย สั่งเงียบกลางรายการโหนกระแส หลังจากที่เธอพยายามจะอธิบายเกี่ยวกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ว่าเป็น บริษัทที่ไปขอ สคบ.จดแบบตลาดขายตรง และ อีกอย่างคือ จดแบบขายตรง ซึ่ง 2 ข้อนี้มันมีความเหลื่อมกันอยู่ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ตนเชื่อว่า บอสพอล น่าจะไปจดบริษัทเป็นแบบขายตรง ก่อนจะไปถาม กฤษอนงค์ เพื่อความแน่ใจ

ด้าน กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ อธิบายว่า บอสพอลจดแบบตลาดแบบตรง ตลาดแบบตรง คือออนไลน์ ก็คือผ่านทุกอย่างที่ไม่ใช่คน ซึ่งก็คือสื่อโซเชียล มันมี 2 อันคือ ขอตอน 1 กับ ขอตอน 2 ไปขอตอนหนึ่งคือ ขายตรง MLM ผ่านคน ด้าน หนุ่ม กรรชัย แย้งทันทีว่า เขาไม่น่าจะให้อันนี้ แต่ทาง กฤษอนงค์ อธิบายต่อว่า เขา (บอสพอล) ไม่ได้อันนี้

\"กฤษอนงค์\" โดน \"หนุ่ม กรรชัย\" สั่งเงียบกลางรายการ หลังพยายามอธิบาย ดิไอคอน

หนุ่ม กรรชัย แย้งขึ้นอีกครั้งว่า “แต่ผมได้ยินว่าเขาขออันนี้ สคบ.บอกมาว่าเขาไปขออันนี้ แต่สคบ.ไม่ให้” กฤษอนงค์ จึงอธิบายต่อว่า “เขาบอกว่าเขาไม่ได้ขอ แต่ สคบ.บอกขอ” หนุ่ม กรรชัย จึงสวนคำถามเด็ดไปเลยว่า “แล้วคุณจะเชื่อใคร ระหว่าง สคบ. หรือ บอสพอล” ซึ่ง กฤษอนงค์ บอกว่า เธอเชื่อ สคบ. หนุ่ม กรรชัย จึงบอกงั้นคุณต้องพูดในมุมของ สคบ . นะ แต่คุณพูดในมุมของ บอสพอลทั้งนี้ กฤษอนงค์ พยายามจะอธิบายอีกว่า “ตัวนี้มันมีแผน แต่ตลาดแบบตรงไม่มีแผน แล้วพฤติกรรมที่เขาทำคือมีแผน”

\"กฤษอนงค์\" โดน \"หนุ่ม กรรชัย\" สั่งเงียบกลางรายการ หลังพยายามอธิบาย ดิไอคอน

ด้าน หนุ่ม กรรชัย สรุปให้ฟังง่ายๆ ว่า “เอาง่ายๆ คุณพอลเนี่ยเขาเคยไปขอให้ระบบขายตรงกับตลาดแบบตรง แต่เขาดันไปจดตลาดแบบตรงแบบออนไลน์” แต่ กฤษอนงค์ พยายาม จะอธิบายให้ฟังด้วยการพูดแทรก หนุ่ม กรรชัยขึ้นมา จน หนุ่ม กรรชัย ต้องบอกว่า “ให้คุณฟังผมด้วย ผมขอร้อง ให้คุณฟังผมด้วย ฟังผมหน่อย” ระหว่างนั้น กฤษอนงค์ ได้ยกมือขอโทษ พร้อมกับพูดขอโทษค่ะ

\"กฤษอนงค์\" โดน \"หนุ่ม กรรชัย\" สั่งเงียบกลางรายการ หลังพยายามอธิบาย ดิไอคอน ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะบอกว่า “ผมเข้าใจว่าคุณพยายามจะพูดออกมา แต่คุณฟังผมก่อน ตอนนี้มันมี 2 แบบ คือ 1 เนี่ยจดแบบขายตรงถูกมั้ยฮะ กับ 1 เนี่ยจดแบบตลาดแบบตรงถูกมั้ยฮะ คุณพอลเนี่ยจดแบบตลาดแบบตรง แต่เค้าไปทำเป็นขายตรง ถูกมั้ย ก็เท่านั้น ประมาณนี้ผมพยายามอธิบายให้ฟังนิดนึงความหมายมันตรงกันเหมือนกัน ความหมายคืออันผมอันนี้แหละนะฮะ”

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ยังบอกข้อมูลที่ตัวเองรู้มาอีกด้วยว่า ตนรู้มาจาก สคบ. ก็คือ คุณพอลไปจดแบบขายตรง แต่เค้าไม่ให้ คุณพอล จึงต้องไปจดแบบตลาดแบบตรง แต่ดันกลับมาทำวิธีแบบตลายขายตรง
นาทีหนุ่ม กรรชัย สั่ง กฤษอนงค์ เงียบนาทีที่ 01:20:40