ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ประสบอุบัติเหตุตอนออกกำลังกาย ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ ล่าสุด ณเดชน์ ได้แจ้งข่าวผ่านไอจีให้รับทราบโดยทั่วกันดังนี้ “สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจงเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย

เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอคชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ

ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่น ๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเฝือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ”

ทางด้านของ “บอย ถกลเกียรติ” ออกมาโพสต์ข้อควาชี้แจงระบุว่า ต้องขออภัยที่ต้องมีการเลื่อนละครเวทีฟ้าจรดทรายออกไป