หลังจากที่ฝ่ามรสุมมาพักใหญ่ ในที่สุดนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และนักธุรกิจหนุ่ม เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ก็ได้ฤกษ์สุดมงคลควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างสมบูรณ์แล้วเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 25.7. 2567

เรียกว่าแต่งงานแล้ว ชีวิตก็จะสดใสซาบซ่า อะไรก็ดูดีไปหมด สำหรับนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับสามีสุดที่รัก “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” การันตีจากโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวออกมาอวดความเซ็กซี่แพ็กคู่กับหวานใจ

ระหว่างออกทริปพักผ่อนเที่ยวทะเลสุดชิล ซึ่งงานนีบอกเลยนานๆทีจะได้เห็นสาวเจ้าสวมชุดว่ายน้ำ ซึ่งแม้จะเป็นวันพีซก็เถอะ แต่ความแซ่บซี้ดก็สะท้านออกมาจนไอจีลุกเป็นไฟกันเลยล่ะจ้า ไม่เชื่อมาส่องให้เห็นกับตากันดีกว่า

สละโสดมานานแล้วสำหรับนางเอกดัง “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่เข้าพิธีวิวาห์กับสามีสุดที่รัก ” เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง และก็ถูกจับตา ลุ้นกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทสมใจ

โดยวันนี้ 3. 8. 67 ) ทางด้านสาวจั๊กจั่นโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @jj_akhamsiri เป็นภาพคู่สามีสุดที่รักขณะไปเที่ยวกันที่ญี่ปุ่น พร้อมแคปชั่นแท็กหาพร้อมอิโมจิหัวใจ ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์แซวจำนวนมากเลยทีเดียว