แม้ว่าความสัมพันธ์ของ นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า จะจบกันไป ต่างคนต่างมูฟออน แต่ยังคงความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะคุณพ่อคุณแม่ของ น้องไทก้า ซึ่งนั่นเท่ากับว่า บ้านหลังใหญ่ของเพชรจ้า ก็อาจจะต้องว่างลงไป จึงเป็นเหตุให้ล่าสุด ในเพชรจ้าได้มารีโนเวทบ้านใหม่ โดยเฉพาะในอดีตห้องแต่งตัวของนิวเคลียร์ ที่ในตอนนี้กลายเป็นห้องแต่งตัวของเพชรจ้า และเพชรจ้าก็เลยทำการรีโนเวทห้องใหม่ ให้กลายเป็นห้องแต่งตัวของตัวเอง

ทั้งนี้ จากคลิปในช่องยูทูบของเพชรจ้า เมื่อ 5 ปีก่อน ได้มีการพาทัวร์บ้าน และพาเข้าไปยังห้องแต่งตัวของนิวเคลียร์ ซึ่งเป็นห้องที่ล้อมรอบไปด้วยกระจก ตู้เสื้อผ้าแบบบิลด์อินก็เป็นกระจก และยังมีโต๊ะเครื่องแป้งที่มีไฟล้อมสำหรับแต่งหน้า นิวเคลียร์ได้เผยให้เห็นถึงเสื้อผ้าของตัวเอง และเสื้อผ้าของไทก้าที่มาอยู่ในนี้ด้วย และจะมีชั้นวางของด้านหลังที่นิวเคลียร์เอาไว้วางกระเป๋าแบรนด์เนม

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หย่ากันไป ห้องนั้นก็ว่างลง ดีเจเพชรจ้าก็เปลี่ยนห้องนั้นเป็นห้องแต่งตัวของเพชรจ้า ซึ่งชั้นวางกระเป๋าแบรนด์เนมของนิวเคลียร์ ก็โดนปรับให้เป็นชั้นวางรองเท้าหายากของเพชรจ้า รวมไปถึงโมเดลรถที่เป็นของสะสม โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมไฟของนิวเคลียร์ ที่แต่ก่อนมีแต่เครื่องสำอาง ก็กลายมาเป็นที่เก็บแว่นตา และโล่จากยูทูบ ซึ่งเพชรจ้าก็บอกว่านี่คือมรดกของนิวเคลียร์ที่ตกทอดมาถึงเพชรจ้า

ส่วนในตู้นั้น ก็เปลี่ยนจากเสื้อผ้าของนิวเคลียร์และลูก มาเป็นเสื้อผ้าของเพชรจ้าคนเดียว ซึ่งด้วยความที่ตู้ใหญ่มาก สูงมาก เพชรจ้าเลยสามารถจุเสื้อผ้าได้มาก และเสื้อแจ็กเก็ตก็แบ่งตามสีอีกด้วย