หล่อเหมือนแวมไพร์ แซม ยุรนันท์ ฟิตหนัก! ปั้นร่างทองซิกซ์แพ็กแน่น ใช้วินัยล้วนๆ ระยะเวลาแค่เดือนครึ่ง หลายคนไม่เชื่ออายุเลข 6 แล้ว

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี เราจะเห็นผลงานของเขามากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่าความหล่อของเขานั้นไม่เคยลดน้อยลง มีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมหน้าเด็กมากๆ ปัจจุบันอายุ 61 ปีแล้ว

แซม ยุรนันท์ ปั้นร่างทองซิกแพคแน่น

แถมล่าสุด ฟิตหนักปั้นร่างทองเห็นแล้วกร้าวใจสุดๆ ไม่บอกอายุคงคิดว่า 20 กว่า โดยเจ้าตัวลงรูปร่างใหม่ เขียนบรรยายไว้ว่า

“#finally มาถึงวันสุดท้ายของโปรแกรม #สร้างหุ่น กับ #theicongroup ผลแห่งการจัดหนักจัดเต็ม!! ทั้งการออกกำลังกายและโภชนาการ จากทีแรกคิดว่าจะใช้เวลาประมาณสามเดือนแต่เอาเข้าจริงสามารถย่นระยะเวลาแค่เดือนครึ่งครับ จากน้ำหนัก 72 เหลือ 60.4 (เท่าตอนอายุ19) / เอว 33 เหลือ 29.5 / ไขมันในร่างกาย 20% เหลือ 12% ประเมินอายุร่างกายเหลืออายุ 31 ครับ🤗 #ใจ ❤️กับ #วินัย ✌️ ล้วนล้วนครับ

แซม ยุรนันท์ ปั้นร่างทองซิกแพคแน่น

ขอบคุณ @paultheicon ที่จุดประกายและซัพพอร์ตทุกเรื่อง @bestfitts ที่คอยเอาใจใส่และเคี่ยวเข็ญทั้งที่คิวเต็มมากกก @mukmarisa ช่วยจัดการดูแลอาหารทุกมื้อ @mineyurarisa ด้วยจ้า และ @nongchat ช่วยมาดูแลพี่ทุกครั้งที่จะทำเรื่องสนุกสนุกครับ

แซม ยุรนันท์ ปั้นร่างทองซิกแพคแน่น

อยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายหลายคนนะครับ รูปร่างดีมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพดีด้วยนะครับ และเริ่มต้นวันนี้ก็ไม่สายเกินไป..ผมยังทำได้ก็เชื่อว่าทุกท่านก็น่าจะทำได้ครับ✌️”

แซม ยุรนันท์ ปั้นร่างทองซิกแพคแน่น

ทำคอมเมนต์สนั่น อาทิ คนอะไรหล่อยันเล็บ,ว้ายยยย หล่อฟิตปังมากค่า🔥🔥,พ่อคือ แวมไพร์ แน่นอนนน, แซบมากครับคุณพ่อ, ว้าว ❤️❤️❤️👏👏👏 หล่อสุดเหมือนหนุ่มวัย 20, โอ้วววววโห กล้ามท้องเป็นลอนๆๆเลย แบบนี้ Fc เลือดกำเดาพุ่งแน่😂😍❤️, ไม่เชื่ิอครับอายุ60 ❤️