หลังจากที่ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกสาวโดน “เฟม ภีมเดช” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นอร์เวย์ ด้วยการที่ฝ่ายชายเดินเข้าไปหา “แมท ภีรนีย์” พร้อมช่อดอกไม้สีขาวและแหวนแต่งงาน ซึ่งนางเอกสาวก็รับไว้โดยกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ จนสุดท้ายฝ่ายได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตเข้าที่นิ้วนางข้างซ้าย

ล่าสุด “แมท – เฟม” แฟนหนุ่มนอกวงการ ถือฤกษ์ดีในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้บอกเลยว่าเจ้าสาวสวยมาก ขณะที่เจ้าบ่าวเองก็หล่อสมกันสุดๆ แถมงานหมั้นครั้งนี้ทั้งคู่ก็ลงมือจัดงานเองกับมือเลย

โดยงานหมั้นของ แมท ภีรนีย์ กับ เฟม ภีมเดช ได้จัดพิธีอย่างเรียบง่ายในธีมสีเหลือง ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว -เหลืองทั้งงาน ขณะที่บ่าวสาวก็สวยหล่อเหมาะสมกันมาก แมท มาในชุดเจ้าสาวดีไซน์เก๋ กับเสื้อครอปโชว์เอว และกระโปรงยาวสีขาว ปักประดับด้วยลูกไม้ทั้งตัว ทำให้เจ้าสาวป้ายแดงหวานละมุนมากเลยทีเดียว

ส่วนบรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของคนในครอบครัว รวมไปเพื่อนสนิทและผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง แล้วนอกจากนี้ทางด้านนางเอกสาวชื่อดังแต้วณฐพรก็ได้มาร่วมงานด้วยบอกเลยว่าออร่าความสวยมาเต็มมากหลายคนทักเป็นเสียงเดียวกันว่าออร่าเจ้าสาวคนต่อไปออร่าจับสุดๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการเผยภาพบรรยากาศช่วงแห่ขันหมากที่เพื่อนๆ ของ เจ้าสาวแมท มาร่วมกั้นประตูเงินประตูทอง มอบภารกิจให้เจ้าบ่าวสุดครึกครื้น แต่สุดท้าย เจ้าบ่าวเฟม ก็ผ่านเข้าไปหาเจ้าสาวสุดที่รักได้สำเร็จ ท่ามกลางความยินดีของทั้งแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง