ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวแล้วสำหรับ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยชื่อดัง อาชิ อาชิตา ศิริภิญญานนท์ หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว และเผยเรื่องทายาทผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า ยังไม่ได้มาฝากครรภ์ค่าาา เรื่องมีอยู่ว่า 2 เดือนก่อนชิกับพี่วอมมาตรวจยีนส์ก่อนวางแผนมีน้อง(พูดอะไรแบบนี้แล้วเขินอยู่นะ) แต่ พวกเราสบายๆค่ะ มีหรือไม่มีก็ได้แล้วแต่ธรรมชาติ

แค่อยากมาเช็คก่อนว่าร่างกายพร้อมมััย หากมีน้องแล้วจะมีโอกาสเสี่ยงอะไรหรือไม่ ซึ่งชิคุยกับคุณหมอว่าจะมาฉีด HPV พร้อมกับฟังผลตรวจยีนส์เลย เรื่องที่ 1 ฉีดวัคซีน HPV เพื่อป้องกันตัวชิเองจากมะเร็งปากมดลูก ที่เป็นโรคร้ายสำหรับผู้หญิง และเกิดจากเชื้อไวรัส HPV เป็นสาเหตุหลักของโรคนี้ถึง 100% และวัคซีนที่ชิฉีดคือ HPV 9 สายพันธุ์

สามารถป้องกันโรคและมะเร็งปากมดลูกได้ถึง 90% ชิอยากให้ผู้หญิงทุกคนเริ่มดูแลสุขภาพของตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่ปลอดภัยและสุขภาพดีกันนะคะ เรื่องที่ 2 ชิกับพี่วอมฉีดวัคซีนไวรัสตับอักเสบบีทั้งคู่ เพราะในผลตรวจยีนส์พวกเราไม่มีภูมิ #เราไม่อยากให้ใครป่วย #samitivjส่วนจะมีน้องมั้ยขอให้เป็นเรื่องของหลังงานแต่งค่ะ ตอนนี้ใกล้จะได้ฤกษ์งานแต่งแล้ว ได้สถานที่แล้ว นอกนั้นยังไม่มีอะไรเลยค่ะ

เรียบเรียง news in thailand