ลิซ่า ปล่อยเพลงใหม่ New Woman สวยสะกด แซ่บไม่พัก สลัดคราบ K-pop เกลี้ยง ทำทะลุล้านวิวภายใน 1 ชม.

หลังจาก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่า BLACKPINK ศิลปินสาวมากความสามารถระดับโลกและซีอีโอสาวบริษัท LLOUD ได้ตอกย้ำความเป็นตำนานด้วยเพลงร็อกสตาร์จัดเต็มลุกส์ร็อกเกอร์สาวเปรี้ยวไฟลุกแบบลักชัวรี โดยมาในสไตล์ Edgy Look และลุกส์ Futuristic Glam กันไปแล้ว

ล่าสุด ปังกันต่อไม่แผ่วไม่หยุด ลิซ่าได้ออกซิงเกิลใหม่ New Woman แนว Pop & Hip-Hop ที่ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “Max Martin and Ilya” มาร่วม แถมลิซ่าเองก็ร่วมเขียนเพลงนี้เองอีกด้วย

พร้อมทั้งเพลง New Woman ได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Dave Meyers มารับหน้าที่กำกับ มาในมุมมองใหม่ ๆ สไตล์ยุค 2000’s จัดเต็มเรื่องแฟชั่นและศิลปะ โชว์สไตล์การร้องและแร็พไฟลุกถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองและสาวยุคใหม่แบบไม่เพลย์เซฟ ไม่เหลือกลิ่นอายความเป็น K-Pop ถือว่ากระแสตอบรับดี ฟังสนุก ติดหู ดีต่อใจต่อจากเพลง ROCKSTAR เลยทีเดียว

แถมงานนี้ไม่ได้มาร้องคนเดียว แต่ยังพาเพื่อนซี้อย่างโรซาเลีย หรือโรซาเลีย วิลา โตเบลลา นักร้องและนักแต่งเพลงชาวสเปนผู้โด่งดังจากการสร้างแนวดนตรี “Flamenco” ที่ผสมผสานดนตรีแนวพื้นบ้านของสเปนให้เข้ากับแนวดนตรีฮิปฮอปจนกลายเป็นเพลงแบบใหม่แบบสับ

เพลง New Woman ทะลุ 1 ล้านภายใน 1 ชั่วโมง ที่สำคัญ ปล่อยเพลงมาแค่ 3 ชั่วโมงกว่า ๆ ก็ไต่ขึ้นอันดับ 2 Trending for music บน ยูทูบเป็นที่เรียบร้อย

เรียกได้ว่า เพลง New Woman สร้างเสียงฮือฮาจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ทำเอาบลิ๊งก์และลิลลี่แตกแตนเต็มไทม์ไลน์จนติดแฮชแท็ก #LISAxROSALÍA ขี้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ เท่านั้นไม่พอ สาวลิซ่ายังออกชาเลนจ์มาให้แฟน ๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วยกับ #NewWomanChallenge