กานต์ วิภากร” ภรรยา เสกโลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่าน IG wiphakorn15 ถึง “แอ๊ด คาราบาว” ระบุว่า

ถ้าเป็นจริงก็สาหัสแล้วค่ะวอนเนอร์มิวสิค ตามที่ผ่านมาครอบครัวพี่แอ๊ด คาราบาวกับครอบครัวเราก็ผูกพันใกล้ชิดกันมายาวนานเกือบ 30 ปี เพราะพี่แอ๊ดเป็นไอดอลของพี่เสกโลโซเค้า แต่อันนี้ไม่ได้เกลียดอะไรนะขอพูดในฐานะประชาชนคนนึง เห็นเค้าวิพากษ์วิจารณ์กันก็เลยอยากพูดบ้างเท่านั้นไม่มีเจตนาเกลียดโกรธกับพี่นะคะ

"กานต์" สุดทน โพสต์ซัด แอ๊ด คาราบาว ลามหนักปม ลูกชาย ละเมิดเด็กผู้หญิง ม.2

1. พี่แอ๊ดจะโกรธเกลียดกานต์ ก็ไม่เป็นไรเพราะกานต์อยากจะพูดจริงๆ ตามที่เห็นๆตามที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตยันตอนนี้มันเปลี่ยนแปลงตัวพี่ไปหมดเลย

– ตั้งแต่พี่มีเงินพันล้านหมื่นล้านหรืออะไรไม่รู้แต่รวยมาก ศิลปินน่ะไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับพวกธุรกิจเลยจริงๆ เพราะเงินทำให้เสียตัวตน ของศิลปินไป ขอบอกว่าพังจริงๆ กานต์เตือนเสกเสมอห้ามยุ่งกับธุรกิจนะแล้วเค้าก็ไม่เชื่อทำให้เราพังกันมา7ปีถึงกลับมาคืนดีกันได้ ทราบไหมคะว่ามันสาหัสนี่ขนาด เรา2คน ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองนะยังสาหัสแทบตายอ่ะค่ะรวมถึงหัวใจดวงน้อยอีก3ดวงที่เราทำร้ายเขาพังพินาศแม่และพ่อขอโทษลูกๆทั้ง3นะคะพ่อกับแม่สัญญาจะไม่ทำร้ายลูกๆอีกต่อไปเพราะลูกทั้ง3 คือชีวิตของพ่อแม่เราสัญญากันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกทั้ง3 แค่นั้นจริงๆ

– เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญมีหมื่นล้านตายไปก็อยู่โลงเท่ากันหมด หรือถ้าพี่จะหาไว้ให้ลูกพี่จะไม่ให้ลูกทำมาหากินบ้างหรอคะไม่ได้ประชดหรือด่านะคะพูดตรงๆเผื่อพี่จะเปลี่ยนได้เพราะสังเกตมานานแล้วพี่เปลี่ยนไปเยอะมากเลยอ่ะ

– หรือว่าพี่เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มต้นอันนี้เราก็ไม่รู้เพราะเราก็เพิ่งรู้จักมาเกือบ 30 ปีเอง

– เมื่อเงินเยอะก็ยิ่งมีความโลภเมื่อความโลภเพิ่มขึ้นความอหังการ ก็จะเยอะขึ้นจนลืมไปหมดว่าอะไรดีอะไรเลวอะไรผิดอะไรถูกนั่นมันอยู่ที่ตัวตนของคนที่ลืมตัว!

– ตอนลูกชายพี่เป็นเยาวชนล่วงละเมิดเด็กผู้หญิง ม. 2 อินเตอร์แค่นั้นกานต์ก็รับไม่ได้แล้วไม่ได้อยากรื้อฟื้นนะเพราะใครๆเค้าก็รู้หมดแหละค่ะแต่เค้าแค่ลืมคนไทยลืมง่ายยกเว้นกานต์ถึงได้เป็นอย่างเงี้ย

– พี่มีเพลงลูกหินลูกแก้วตกลงตัวตนของพี่คือลูกแก้วเพราะพี่ร้องเพลงลูกแก้ว พี่ร้องเพลงพี่มีเพลงแบบนี้ทุกศิลปินไม่ใช่แค่พี่ศิลปินทั้งหลายแหละที่ดังๆเนี่ยเหมือนกับรู้อะไรทุกอย่าง แค่ในเนื้อเพลงนะคะ แต่เค้าทำไม่ได้เลยบอกตรงๆไม่อยากเอ่ยชื่อเยอะ ( ผัวกูเนี่ยก็คนนึงเหมือนกันเช่นเพลงผ่านมาผ่านไปแม่งแต่งให้กูได้ยังไง )

– ต่อแต่นี้ขอให้พี่ลองย้อนกลับไปตอนที่สนุกสนานกันก่อนดีกว่าไหมที่มีเพื่อนๆในวงเฮฮาปาร์ตี้ไม่ใช่นั่งคนละมุมคิดแต่เรื่องพันล้านหมื่นล้านเอามาแบ่งกันซักสิบล้านจะหุบปากทันที 55
แค่นี้แหละทบทวนนะเพราะกานต์มีเทปคลาสเสร็จทุกชุดตั้งแต่ตอนเด็ก ร้องได้ทั้งหมด พี่แอ๊ดคนเดิมกลับมานะคะ!

"กานต์" สุดทน โพสต์ซัด แอ๊ด คาราบาว ลามหนักปม ลูกชาย ละเมิดเด็กผู้หญิง ม.2

"กานต์" สุดทน โพสต์ซัด แอ๊ด คาราบาว ลามหนักปม ลูกชาย ละเมิดเด็กผู้หญิง ม.2

"กานต์" สุดทน โพสต์ซัด แอ๊ด คาราบาว ลามหนักปม ลูกชาย ละเมิดเด็กผู้หญิง ม.2