ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง สำหรับ “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ล่าสุดทางด้าน “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวงความรักและเนื้อคู่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน งานนี้มีคนสะดุ้งแรง

ล่าสุดกลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อ ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวง พีเค ปิยะวัฒน์ แนะนำช่วงนี้ให้เรานิ่งๆไว้ก่อน จะเป็นการดีที่สุด มีแนวโน้มที่จะพบรักครั้งใหม่ อายุน้อยกว่า10ปี และไม่ใช่คนที่เรารู้จักกันในตอนนี้

โดยช่วงหนึ่งของรายการทางด้าน หมอดูต๊อกแต๊ก A4 เผยว่า ปัญหาของพีเค ส่วนหนึ่งปัญหาเรื่องความรัก มาจากดวงของเขาด้วยส่วนหนึ่ง ที่จะเจอปัญหารักสามเส้า หรือปัญหาความรักที่ไม่ค่อยดี

ถามว่าจะนำไปสู่การฟ้องร้องไหม จากดวงอาจจะไม่ถึงการฟ้องร้อง แต่พี่พีเคต้องระวังปัญหาที่มาจากคนรอบข้าง อาจจะมีความไม่พอใจ หรือบิลด์ เป็นทีม อาจทำให้เกิดปัญหาไม่จบไม่สิ้น

ช่วงนี้แนะนำว่านิ่ง ๆ ไปก่อนดีที่สุด ใช้ชีวิตให้มีความสุข ทำงานไป น่าจะดีที่สุด เพราะปีนี้ถ้าฟ้องร้องหรือทำอะไรเกี่ยวข้องกับคดีความ ดวงไม่ค่อยเหมาะ

เรื่องดวงของพีเค ผู้หญิงที่จะมาอยู่กับเขาได้ มองว่ายังไม่ใช่ที่เรารู้จักกันตอนนี้ ดวงยังมีเกณฑ์ที่จะเจออีก อายุน้อยกว่าเลย หลัก 10 ปี ที่จะเจอ มีโอกาสอยู่ด้วยกันจริง ๆ จัง ๆ ที่แวบขึ้นมาเห็นเลย