หากจะนึกถึงคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน และความหวานนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะน่ารักกันมาตลอดเสมอ ก็คงจะนึกถึงคู่ของนักแสดงสาว เจี๊ยบ ชมพูนุช กับ ปูไข่ พงษ์สิรี ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 11 ปี ที่ตอนนี้ก็พร้อมเลื่อนสถานะเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว

และเมื่อไม่นานนี้ เจี๊ยบ และ ปูไข่ ได้ควงคู่กันไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแล้ว โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังลงอินสตาแกรม และเขียนขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายภาพครั้งนี้ นำโดย 2 นางเอกสาว นุ่น วรนุช และ เจี๊ยบ โสภิตนภา กับแคปชั่นว่า

“ขอเปิดด้วยรูปนี้เป็นรูปแรก ไม่รู้จะขอบคุณอีกกี่ครั้งดี ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่ได้เกิดวันถ่าย pre-wedding ของเราแน่ ๆ เลย ขอบคุณ @nuneworanuch มากกกก (ก ล้านตัว) ที่เป็นคน supports วันนั้น ถ้าไม่มีเธอออฉันคงไม่ทำมันแน่ ๆ @jeabsopidnapa ที่มาทำหน้าที่ผู้คุมกองให้ด้วยตัวเองเลย @21day ที่ไม่เหนื่อยในการ ตะล่อมคุณว่าที่เจ้าบ่าวให้ถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ

@somjook_sasawat @putwednesday ที่เป็นทุกอย่างให้เราาาา @ballneeb เธอเป็นคนที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า กรูยังมีแรงโพสท่าไปเรื่อย ๆ @joesongyos และเธอ ขอบคุณที่มาหากัน ป๋มรักทุกคนเลยจิง ๆ เบิ้ฟบูคับ ขอบคุณสำหรับของขวัญชิ้นนี้คับ #jeabpukaiithewedding”

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าเป็นคู่ว่าที่บ่าวสาวที่ทั้งสวย ทั้งหล่อลงตัวกันสุด ๆ ทั้งสองคนมาพร้อมกับรอยยิ้ม ที่อบอวลไปด้วยพลังแห่งความรัก เห็นแล้วก็ชื่นใจแทนจริง ๆ

มองมุมไหนก็มีแต่ความน่ารักของทั้งสองคนอยู่เต็มไปหมดเลย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอทยอยลงรูปน้าาา อย่าเพิ่งเบื่อกันเด้อ เราตั้งใจ ตากล้องทุ่มเท ทีมงานไม่ท้อถอย ปล. ปูไข่ เจี๊ยบ พี่จุก ใครเท่กว่ากัน (ในรูปถัดไปค่ะ) #jeabpukaiithewedding”