“แพทองธาร ชินวัตร” นั่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 หลังประชุมสภาฯ มีมติเห็นชอบเสียงโหวตพรรคร่วมท่วมท้น โดยแบ่งเป็น เห็นชอบ 318 เสียง , ไม่เห็นชอบ 145 เสียง , งดออกเสียง 27 เสียง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น “ซินแสเข่ง” ผ่าดวง น.ส.แพทองธาร ในรอบปี 2567 บอกว่า เป็นปีแห่งการปะทะ ต่อเนื่องจากปี 2566

ซึ่งปีที่จะก่อให้เกิดปัญหาแตกแยกพลัดพรากและตายจาก หรือจะก่อให้เกิดความวุ่นวายสับสนสร้างความไม่เข้าใจ ให้เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ จากการที่ อุ๊งอิ๊ง ได้ขึ้นรับตำแหน่ง ในช่วงระหว่างเดือน สิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนปะทะดวงเมือง และปะทะดวงชะตาอุ๊งอิ๊ง ในเดือนสิงหาคมเดือนนี้ ถือว่าเป็นเดือนแห่งทูตมรณะ เหมือนกินยาพิษเข้าไป ก็จะทำให้มีผลต่อเนื่องในอนาคต ที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก พลัดพราก ไม่สมหวัง และตายจาก สับสนวุ่นวาย ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2568

ซึ่งเป็นปีมะเส็ง ธาตุไม้ ที่มีผลกระทบ เป็นปีแห่งศัตรู ที่จะก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ เป็นปีแห่งคดีความ ที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงให้เกิดขึ้น เพราะในดวงชะตาของอุ๊งอิ๊ง มีดวงชะตาที่ตกดวงแตกแยก พลัดพราก และต้องจากถิ่นฐานบ้านเกิดของตนเองไปอยู่ในต่างถิ่น

แต่เนื่องจากการที่ได้รับความเห็นชอบ จากครอบครัว ในการส่งเสริมให้ได้รับตำแหน่ง ในช่วงจังหวะมรสุมชีวิต ที่จะเกิดขึ้น ก็จะก่อให้เกิด ความล่มสลายเกิดขึ้นในอนาคต