Home ข่าวบันเทิง จั๊กกะบุ๋ม ร่ำไห้ก้มกราบแทบเท้า เป็ด เชิญยิ้ม ยอมรับผิดพลาด พร้อมสู้ ไม่หนีปัญหา

จั๊กกะบุ๋ม ร่ำไห้ก้มกราบแทบเท้า เป็ด เชิญยิ้ม ยอมรับผิดพลาด พร้อมสู้ ไม่หนีปัญหา

16

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้ก้มกราบแทบเท้า เป็ด เชิญยิ้ม ยอมรับข้อผิดพลาด พร้อมสู้ ไม่หนีปัญหา วอนอุดหนุนปลาร้าทอดทรงเครื่อง

วันที่ 18 เม.ย.2567 ที่ เซ็นทรัล มหาชัย ตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ออกบูธขายปลาร้าทอดทรงเครื่อง ในงาน “ตลาดเชิญยิ้ม เชิญอร่อย” หลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล จากกรณีที่แม่ค้าปูนา เจ้าของธุรกิจปูนาดอง ทำป้ายขอเงินคืนเกือบ 3 แสนบาท ก่อนจะมีเจ้าหนี้โผล่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้ว

โดย จั๊กกะบุ๋ม ยิ้มทักทายด้วยใบหน้าสดใส พร้อมเผยกับทาง ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ สั้นๆ ก่อนจะเปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมกันอีกทีในช่วงบ่ายวันนี้ว่า “วันนี้มาออกบูธขายปลาร้าทอดทรงเครื่อง แล้วก็มีปลาส้มทอดและหมูส้มทอดด้วย อร่อยแน่นอนเพราะว่าขายมานานแล้ว ฝากอุดหนุนและเมตตาผมด้วยนะครับ ทอดและทำเองกับมือ ตอนนี้เราเบี้ยน้อยหอยน้อยทุนน้อยก็ขายเท่าที่ไหวตามทุนทรัพย์ที่เรามี สะสมเก็บหอมรอมริบไปเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งก็จะเป็นเงินที่เก็บเอาไว้ใช้หนี้ใช้สินที่มีอยู่

ผมพร้อมที่จะสู้ทุกอย่าง จะทำให้คนที่เขาให้กำลังใจได้เห็นว่าเมื่อผมเจอปัญหาแล้วผมไม่ได้หนี ผมจะสู้และยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น แก้ไขสิ่งที่มันผิดพลาด แล้วก็เอาพลังหลังจากที่ทุกๆ คนให้มาเป็นแรงทำให้ผมต่อสู้ในทุกๆ วันเลย”

“แล้วก็อยากเชิญชวนทุกคนแวะมาอุดหนุนกันได้ในงานตลาดเชิญยิ้มเชิญอร่อย ผมประจำการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 18-24 เม.ย.นี้ ที่ เซ็นทรัลมหาชัย“ ตลกดังฝากทิ้งท้าย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ตลกอาวุโส เป็ด เชิญยิ้ม เดินมาถึงหน้าบูธ จั๊กกะบุ๋ม ก้มลงกราบแทบเท้าร่ำไห้ขอโทษ เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาสตนได้มาขายของที่ตลาดในครั้งนี้