หมอเจี๊ยบ ลลนา ทำเอาฮือฮา ใส่วิกผมยาว มาเป็นฝาแฝดแอนโทเนีย โพซิ้ว ในรายการ Face off แฝดคนละฝา สวยมากจนทุกคนเดาผิด ขนาดแม่ฮาย อาภาภรณ์ ยังบอก นี่ไม่ใช่นางงาม เผยโฉมออกมาแล้วอึ้ง !

หมอเจี๊ยบ ลลนา

ภาพจาก WorkpointOfficial

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 ในรายการ แฝดคนละฝา Faceoff ซึ่งเป็นการมาของ แอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของมงกุฎรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ที่มาให้คนทายกันว่า แฝดคนละฝาของแอนโทเนียจะเป็นใคร  โดยในรายการ หมอเจี๊ยบต่างลับฝีปากกับเหล่าแขกรับเชิญทั้ง เสนาลิง, ฮาย อาภาภรณ์, แอนนา เสืองามเอี่ยม และ ดีเจอ๋อง ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งพอถึงตอนที่ต้องทาย กลายเป็นว่าทุกคนทายผิดทั้งหมด โดยเฉพาะฮาย อาภาภรณ์ ที่ออกตัวแรงเลยว่า บุคคลปริศนาคนนี้ต้องเป็นแนวตลก ไม่น่าใช่นางเอก ไม่น่าใช่สายนางงาม เพราะสู้ฝีปากสุดฤทธิ์และไม่เก็บเลย และมองว่านี่น่าจะเป็น ชมพู่ ก่อนบ่าย รวมทั้ง ดีเจอ๋อง ยังบอกว่าแท้ที่จริงทั้งคู่สนิทกัน แถมได้ไปงานแต่งงานของเธอด้วย ก่อนที่จะเดาว่าน่าจะเป็น แพท ณปภา หรือ นิว นภัสสร

แอนโทเนีย โพซิ้ว

ภาพจาก WorkpointOfficial

และสุดท้าย เมื่อเปิดประตูออกมา กลายเป็นว่าบุคคลปริศนาคือ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก็ทำเอาทุกคนกรี๊ด รวมถึงแอนโทเนียก็ยังกรี๊ด และหมอเจี๊ยบยังยืนว่า ฉันคือนางงามตัวจริง ไม่อย่างนั้นเขาจะเลือกมาทำไม และจริง ๆ หมอเจี๊ยบชอบแต่งตัวแบบนี้ แต่มีปัญหาเยอะเพราะคนมาจีบ ! นี่แหละที่เรียกว่า เพชรงามสยามประเทศ  !หมอเจี๊ยบใส่สูทใส่วิกแล้วออกมาสวยขนาดนี้ ผู้หญิงแท้ได้ตายเรียบกันหมดแน่นอน

หมอเจี๊ยบ แอนโทเนีย

ภาพจาก WorkpointOfficial

หมอเจี๊ยบ ลลนา

ภาพจาก WorkpointOfficial