เป็นไปอย่างสุดเศร้า สำหรับการจากไปของนักบินและผู้โดยสาร เหตุเครื่องบินเล็กตก บริเวณพื้นที่ส่วนบุคคล ริมถนนทางหลวงชนบท (สายเขาดิน-บางหัก) กม.3 ใกล้วัดเขาดิน ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ของวันที่ 22 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา

ซึ่ง 1 ในนั้นคือ ร.อ.อนุชา เดชอภิรักษ์ชน ครูของนักแสดงสาว”ก้อย กชกร แข็งขัน” นักแสดงสาวช่องวัน ซึ่งเมื่อวานนี้หลังทราบข่าว “ไฮโซแชมป์” แฟนของก้อย ได้แจ้งข่าวว่า “จากเหตุการณ์เครื่องบินตก น้องก้อยปลอดภัยดีนะครับ แต่สภาพจิตใจน้องตอนนี้ยังไม่พร้อมคุยครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ”

ล่าสุด “ก้อย กชกร” ได้โพสต์คลิปความทรงจำของเธอกับครู ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @k_korakod ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้น ได้มีการเผยแชทสุดท้ายที่ก้อยได้ทักหาครูด้วย

พร้อมกับเขียนข้อความอาลัยไว้ว่า “ตอนนี้ก็ยังไม่อยากจะยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ถ้าถามว่ารักกัปตันขนาดไหน กล้าพูดได้ว่า กัปตันอนุชา เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งครู ทั้งพ่อ ไม่รู้จะใช้คำไหนที่มากพอที่จะบอกได้ว่ากัปตันอนุชาเป็นครูที่ดี ที่เก่งและน่ารักที่สุดในโลก ตอนนี้บอกได้เลยว่าหนูโกรธครูมาก!!! จริงๆวันนี้ครูต้องบินกับหนู 4 แลนด์ ครูทิ้งหนูไปแบบนี้ได้ยังไง!!!!! @a_cha2506 R.I.P กัปตันอนุชา หนูรักและคิดถึงครูเสมอนะคะ 🤍 (22.08.2024)”