กานต์เมียเสก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุด ถึง เสก โลโซ พร้อมฝากถึง แสนนากา ระบุว่า

“ ขอแค่ไม่กี่อย่าง อดทนและพยายามทำให้ได้ ดิวเราจะมาเจอกันอีกรอบวันที่ 24 พฤศจิกายน 2567 เมื่อนั้นก็ให้ถามใจตัวเองทั้ง 2 ฝ่าย ว่ายังรักกันอยากอยู่ด้วยกันหรือทางใครทางมัน ”

"กานต์" ยื่นคำขาด 10 ข้อ ก่อนลั่นถึงคนบางคน ขายให้เป็นล้าน แต่ยังเนรคุณ

1. ระหว่างนี้จำเป็นต้องแยกก่อนเดี๋ยวเจอหน้าปะทะอีกมันไม่ดีเข้าใจตรงนี้ด้วย
2. หยุดเล่น Facebook และเลิกคุยกับเพื่อนเหๆญาติเหี#ของคุณอ่ะ
3. อยู่กับตัวเองต่างคนต่างอยู่กับตัวเองแล้วให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์กับการกระทำที่พัฒนาขึ้นของคน
4 . ของขวัญวันเกิดชิ้นสำคัญกลับทิ้งขว้างไม่ดูแลมันแล้วสักวันเมื่อมันจากไปจะมาโอดครวญทีหลังก็สายไปแล้วอย่าลืมนะ
5. พิสูจน์ให้ได้ว่ามึงไม่ได้แทงข้างหลังกูอย่างที่กูถามทุกวัน
6. ดูแลของขวัญด้วยวันไหนไม่มีคอนเสิร์ตมารับไปว่ายน้ำตามที่หมอสั่ง ทุกวันที่ไม่มีงานคอนเสิร์ต
7. รบกวนทบทวนว่ารู้จักอะไรในตัวกูบ้างเนี่ยที่ต้องดูแลที่บอกจะดูแลไปจนตายเนี่ยจนกูตายเนี่ยหรอกูไม่เอาอ่ะกูยังไม่อยากตายก็เลยต้องแยกเดี๋ยวมึงใส่ไซท์ยาไนท์กุไม่ไหวอ่ะ
8. อาจลำบากหน่อยแต่พวกเราผ่านมาแล้ว4คนแม่ลูกย้ายเป็น 10 ที่เลยสนุกดีนะลองดูบ้าง
9. เคร่งครัดเรื่องแอลกอฮอล์ด้วยไม่ต้องแดกมากหมอบอก
10. หมอบอกให้ดูแลกูยังไง? ไหนว่ามาซิ

*** เอาแค่นี้พอเป็นกะสัยก่อนถ้าดีขึ้นอาจจะได้เข้ามาที่บ้านแค่ภายใน2-3วันก็ได้ยังไม่ได้ฟันธงต้องถึง3เดือนเป๊ะถ้าพิสูจน์ได้2วันก็ได้ที่สามารถพิสูจน์ได้ก็กลับมารักกันเหมือนเดิมทุกวันนี้ก็รักกันอยู่แล้วแต่ไม่เคยเข้าใจและแทงข้างหลังมันไม่ดี!! เพื่อนเหๆพวกนั้นน่ะกูด่ามันไปละ
พอเวลาทะเลาะกันญาติติโกโหติการมึงเนี่ยหวังดีประสงค์ร้ายชิบหายชอบจริงๆพอทะเลาะกันแล้วแม่งออกมาเป็นห่วงผัวเมียเค้ารักกันมีความสุขดีดีแม่งเสือก ทำอะไรไม่ได้ได้แต่นั่งอมทุกข์น่าสมเพชริษยาจนตาย แนากามึงอย่าลืมนะกูเป็นคนขายอัลบั้มนี้ให้มึงนะ มาสเตอร์กับพี่ตี๋กฤษทอมมัส กูนั่งกับเขา2 คนในห้อง3 ถึง 4 ชั่วโมงถึงจะได้ขายอัลบั้มของมึงได้มึงรู้มั้ยมึงควรกราบตีน สำนึกบุญคุณกูบ้างอย่าลืมว่าใครเป็นคนขายอัลบั้มนี้มึงถ้าไม่ใช่กูต้องไปนั่งแดกเบียร์กับพี่ตี๋ที่จีเอ็มเอ็มแกรมมี่กว่าเค้าจะซื้อมันไม่ได้ง่ายนะถ้าไม่มีกูเนี่ยเพราะฉะนั้นมึงอย่ามายุ่งกับครอบครัวกูกูรักครอบครัวกูกูหวงทุกคนอย่าเสือก!!

ทำให้แม่งขนาดนี้เสือกไม่สำนึกบุญคุณกูขายมาสเตอร์ลิ่งอันนั้นมึงได้ตั้งเป็น 1,000,000 ถ้าไม่มีกูมึงก็ไม่ได้ออกเพลงกับเค้าหรอกกูจะบอกให้สำนึกในความเมตตาที่กูมีให้มึงบ้างกูไม่ได้อยากไปเลยถ้าเสกผัวกูไม่ขอร้องกูนั่งกับเขา2คนในห้องเค้าเนี่ยใครเค้าสนใจคนอย่างมึงมึงถามตัวเองเหอะมึงเนรคุณแม้กระทั่งกู ขายให้เป็นล้าน! คนเนรคุณทำอะไรก็ไม่เจริญจำไว้!

"กานต์" ยื่นคำขาด 10 ข้อ ก่อนลั่นถึงคนบางคน ขายให้เป็นล้าน แต่ยังเนรคุณ