สาวเตือน ทางลาดเลื่อน ห้างดังพระราม3 ดูดรองเท้า เผยไม่ใช่ครั้งแรก ผจก.ปัดรับผิดชอบ จะให้ฝ่ายกฎหมายมาคุย เตือนระวังเกิดอุบัติเหตุ

บันไดเลื่อน หรือทางลาดเลื่อน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้งาน และต้องได้รับการดูแลรักษาที่ดี เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน อย่างในหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับผู้ที่ใช้งานบันไดเลื่อนหรือทางลาดเลื่อน บางรายได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก แต่ก็มีบางรายที่ได้รับบาดเจ็บหนัก

ล่าสุดมีเรื่องราวจากผู้ที่ไปเดินห้างย่านพระราม3 แล้วถูกทางลาดเลื่อนดูด โดยสมาชิกกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

มีเรื่องที่อยากแชร์ ใกล้ตัวมากๆ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ค่ะ คือ รองเท้าพี่สาวถูกดูดเข้าทางลาดเลื่อน ห้างแห่งหนึ่งย่านพระราม3 แต่ผู้จัดการสาขาปัดความรับผิดชอบทั้งหมด บอกว่า เดี๋ยวให้ฝ่ายกฎหมายมาคุยค่ะ

สาวเตือน ทางลาดเลื่อน ห้างดังพระราม3 ดูดรองเท้า เผยไม่ใช่ครั้งแรก ผจก.ปัดรับผิดชอบ

รู้สึกเสียใจเป็นลูกค้ามาหลายปี ใช้บริการมูลค่าเกินหลายแสนแล้ว ซึ่งรอบนี้เป็นรอบที่สองที่เกิดขึ้นค่ะ
รอบแรกเกิดขึ้นกับตัวเราเองก็ถูกดูดรองเท้าเข้าไป ประมาณ2ปีที่แล้วค่ะ ซึ่งได้เกิดเหตุการณ์ซ้ำ ทั้งที่เคยเข้าไปแจ้งว่า ให้เพิ่มมาตรการความปลอดภัย ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับลูกค้า

ไม่รู้ว่า ครั้งหน้าจะเป็นนิ้วเท้าเราเองหรือเปล่า ทุกคนก็ระวังกันไว้นะคะ ตอนเราซื้อของ เขาก็บริการดี แต่พอเกิดอุบัติเหตุก็จะปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว