นาย ณภัทร พระเอกดัง ขอทำใจก่อน เผยเป้าหมายที่ต้องทำ หนุ่ม กรรชัย ออกปากเป็นห่วง หลังถูกถามปมเปิดใจ มาออกรายการ 3 แซ่บ

หลังจาก นาย ณภัทร ประกาศเลิกกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยลดถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน ทำให้หลายคนต่างเป็นห่วงความรู้สึกของทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ดูซูบผอมลงและสายตาดูเศร้า

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ควง อาไท สุภทัต ตลกดัง มาออกรายการ 3 แซ่บ โดยมี หนุ่ม กรรชัย ชมพู่ อารยา และแอฟ ทักษอร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ หลังทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์ มานะแมน

ที่สำคัญทั้ง นาย ณภัทร และ อาไท สุภทัต ยังสถานะโสดทั้งคู่ด้วย ทำให้พิธีกรไม่พลาดที่จะมาสอบถามถึงสภาพหัวใจในตอนนี้

เริ่มจาก อาไท สุภทัต ถูกพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามมีเรื่องอะไรทุกข์ใจหรือไม่ตอนนี้ ก่อนอาไทตอบว่า “หลายเรื่อง เขาจะอยู่ข้างๆ ให้คำปรึกษาเราในทุกเรื่อง”

หนุ่ม กรรชัย ถามว่าร้องไห้กับนายหรือ ก่อนอาไท ตอบว่า คลอๆ โดยหนุ่ม กรรชัย ถามว่ พูดง่ายๆ กอดคอกันร้องไห้ว่างั้น อาไท ตอบว่า “ใช่ พี่นายจะคอยเป็นพี่เราเลยทุกเรื่อง โดยตอนนี้ผมก็ยังร้อง ยังเห็นเขาไม่ได้ ทุกวันนี้เล่นโซเชียลเจอเขาจะปัดหนีเลย ดูไม่ได้ ทำใจไม่ได้ ยังคิดถึงมั้งพี่”

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย หันมาสอบถามนายว่า นายตอนนี้ร่าเริงยิ้มได้มั้ย นาย ณภัทร กล่าวว่า ครับ (ยิ้ม) อยู่กับอาไท และมานะแมนฟีดแบ๊กดี ก็เลยยิ้มได้

ก่อน แอฟ ถามว่า นายที่ผอมขนาดนี้ ก็เพราะว่าเรื่องนั้น นาย กล่าวว่า “เขาถามที่ผอมขนาดนี้ เพราะเตรียมไปวิ่งมาราธอนรึเปล่า ก็ใช่ครับ ตอนนี้เป็นเป้าหมายของผมที่ต้องพิชิตให้ได้ ช่วง 2-3 ปีที่แล้วเราจะไปวิ่ง แต่มีปัญหาบาดเจ็บ เราคิดว่าไม่ไหวแล้ว แต่ตอนนี้ได้มาออกกำลังกาย แล้วโอเคขึ้นก็เริ่มกลับมาวิ่ง”

หนุ่ม กรรชัย จึงถามว่า แสดงว่าตอนนี้แข็งแรงแล้วใช่ไหม นาย ณภัทร ตอบว่า “ยัง ต้องฟิตอีกเยอะ”

หนุ่ม ถามว่า พี่เป็นห่วง แล้วอาไทสรุปเปิดใจ อาไท ตอบว่า “เปิดครับพี่ ใครอยากเข้ามาเข้ามาได้ ดีเอ็มเหงามาก”

หนุ่ม ถามว่า นายก็เปิดเนอะ นาย ณภัทร กล่าวว่า เดี๋ยวจะเปิดบ้านโชว์ในยูทูบ จากนั้น หนุ่ม กรรชัยถามว่าเปิดใจ? ทำให้ นาย ตอบว่า ทำใจก่อนๆ

นาย” ยังทำใจไม่ไหว! กอดคอ “อาไท” ตลกร้องไห้ ในรายการ “3 แซ่บ”