วันที่ 26 ส.ค. 67 ใบเตย สุธีวัน เปิดใจครั้งแรกยอมรับหย่าสามี ดีเจแมน พัฒนพล แล้วว่า ตามนั้น ได้หย่ากันจริง ตั้งแต่ไม่ใช่ในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ขอไม่ลงดีเทลตรงนี้ มันก็แย่ (เสียงสั่นเครือ) มันก็ส่งผลหลายอย่าง

ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาพูด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของเราเอง ครอบครัว แต่วันนี้ก็สาเหตุมันหลายองค์ประกอบ ไม่สามารถลงดีเทลได้ ในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ในทางชีวิตพ่อแม่ลูกยังเป็นอยู่เสมอ

เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย เป็นการตกลงภายในครอบครัว การเป็นคู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ต่อให้หลายเรื่อง แต่มันเหมือนคนบ้านพัง

ครอบครัวก็รับทราบตั้งแต่ต้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด เรายังรักษาความเป็นครอบครัวอย่างที่สุด คนข้างในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้งแน่นอน

ทุกคนในนั้นจะได้เห็นใบเตย ไปเยี่ยม พี่แมน ตลอด เขาเข้มแข็ง (ถามว่าสาเหตุที่เรายังจับมือผู้ชายคนนี้อยู่) มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยมันคือความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมมากๆ ที่มันไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน (ยังรักพี่แมนอยู่มั้ย) รักค่ะ

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตย้อนคำทำนายของหมอดูต๊อกแต๊ก ที่เคยดูดวงใบเตยเอา ไว้เมื่อช่วงมีข่าวดีเจแมน โดยหมอดูต๊อกแต๊ก เผยว่า

ดวงมีเกณฑ์รักร้าง มีโอกาสเกิดการหย่าร้างการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์สูงตั้งแต่ปีที่แล้วถึง เมษายน ปีนี้ ดูจากพื้นดวงของทั้งคู่ มีปัญหากันไปแล้ว ไม่น่าจะเหมือนเดิม

ใบเตย มีเกณฑ์แต่งงานสองรอบ หรือแต่งกับพ่อหม้าย หรือรักซ้อนซ่อนรัก ดวงมีเกณฑ์มีใหม่ แต่อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ความรักไม่ค่อยประสบความสำเร็จกะฟิล์มดวงทั้งคู่แอบเป็นดวงต้องห้าม ฟิล์มมีแฟนก็จะไม่ประสบความสำเร็จ

เรื่องคดีใบเตย อยู่ในช่วงชีวิตที่ดีขึ้น ตามดวงฟ้าสว่างแล้ว ความรุ่งเรืองกำลังจะกลับมาแล้วงานวงการบันเทิง และธุรกิจที่ทำอยู่ หยิบจับอะไรปังหมด

รับหย่า ดีเจแมน แล้ว

เรียบเรียงโดย news.in.th