สาวแซ่บเผยเข้าวงการหนังผู้ใหญ่ เพราะความต้องการสูงเกิน เคยจัดหนักวันละ 7 รอบ จนแฟนเก่ารับแทบไม่ไหวไล่ให้ไปเล่นหนังโป๊

เรื่องราวข้างต้นเป็นของ “อี้ฝูเตี๋ย” นักแสดงสาวสุดฮอตวัย 29 ปี จากไต้หวัน หลังจากเข้าวงการมานาน 3 ปีและฝากผลงานไว้กว่า 50 เรื่อง ล่าสุดเธอก็ได้เปิดใจเล่าถึงเบื้องหลังในวงการว่า เป็นเพราะ “ความต้องการทางเพศที่สูง” จึงทำให้เธอมาสู่จุดนี้

โดยเธอเล่าว่า มีความต้องการสูงมาก เคยจัดหนักกับแฟนวันละหลายครั้ง หากเขาเผลอหลับไป เธอก็จะปลุกให้ตื่นและขอให้ทำอีกครั้ง และเพราะความต้องการที่ไม่จบสิ้น บางครั้งแฟนของเธอก็หมดแรงไปเลย

สุดท้ายเขาไม่สามารถรับมือไหวได้อีกต่อไป ถึงขั้นเอ่ยปากบอกให้เธอเปลี่ยนอาชีพไปเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ หรือควรหาใครสักคนมาช่วยแบ่งเบาเรื่องบนเตียงแทนเขา

“ฉันเป็นคนที่ชอบมีเซ็กซ์มาก ตอนนั้นอยากมีวันละ 7 ครั้ง ฉันมีอะไรกับเขาแทบทุกวัน และมีแทบตลอดเวลา ไม่ว่าเขาจะหลับ หรือตื่น ฉันทำให้เขาเหนื่อยล้าอ่อนแรง ทุกเช้าเขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับขอบตาดำคล้ำ เพราะฉันทำให้เขาหมดแรงทุกวัน”

หลังจากได้ยินคำพูดของแฟนหนุ่ม เธอจึงตัดสินใจเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่อย่างจริงจัง จนเริ่มมีชื่อเสียงและมีผลงานมากมาย ซึ่งการถ่ายทำกับนักแสดงชายคนอื่นๆ ทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกหึงหวง และพูดจาหยาบคายใส่เธอ สุดท้ายเธอทนไม่ไหวจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ครั้งนี้

ขอบคุณที่มา ettoday, Instagram