เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่เคยขาดเลยจริงๆสำหรับมิตรภาพของความเป็นเพื่อนล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาเปิดใจครั้งเเรกหลังจากที่คืนดีกับเพื่อนรัก คริส หอวัง ไม่ได้คุยกันมานานกว่า 7 ปี ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องone31

เมื่อวานคริสออกงานให้สัมภาษณ์ถึงเจนี่เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยเลย

เจนี่ : ใช่ จริงๆ อยากจะบอกว่าเหมือนโมเมนต์ยิ่งกว่าแต่งงานกับสามีอีกเพราะว่าคนกดไลค์และคนแชร์รูปเยอะมาก เหมือนคนติดตาม รอคอย แล้วก็ลุ้นด้วย เจนเองก็ลุ้นนะ

กี่ปีนะ

เจนี่ : 7 ปี แล้วเจนจะบอกว่า 7 ปีระหว่างทางที่เราไม่ได้คุยกัน เรายังเจอกันตามงานนะ

เวลาเจอแล้วยังไง

เจนี่ : เจนเฉยๆ ก็ยิ้มให้ แต่เราก็ไม่ได้คุยกันเหมือนเพื่อนในกลุ่มเหมือนทำตัวไม่ถูก

จริงๆอยากคุยแต่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเข้าจุดไหน แต่ส่งยิ้มให้กันตลอด

เจนี่ : ใช่ แล้วก็เหมือนไม่มีตัวเชื่อม มันแบบเขิน

วันที่คืนดีกันได้คุยกันเหตุการณ์มันเป็นอย่างไรบ้าง

เจนี่ : มันตลกมาก วันนั้นไปงานแล้วก็เดินออกมาจากงาน เจนนั่งรถไปกับนานากับเวย์ เราก็ขึ้นรถก่อน เวย์ขับรถ คุณนานา แล้วก็เจนนั่งข้างหลัง แล้วด้วยความที่รถเขาเป็นฟิล์มมืดหน่อย แล้วคุณคริสเขาก็เดินมาที่รถพอดี ไม่รู้ว่าเจนอยู่ในรถเพราะเป็นฟิล์มมืด แล้วคุณเวย์ก็เปิดหน้าต่าง แต่ไม่เห็นเจนนะเพราะเจนนั่งข้างล่าง แล้วเจนก็โผล่หน้าไปนิดนึง แล้วคริสก็บอกว่าถ่ายกับรถหน่อยๆ เหมือนทำตัวไม่ถูก แล้วคุณเวย์ก็บอกว่าดีกันได้แล้วๆ ดีกันเลยๆ โกรธกันทำไม ดีกันเถอะนะแล้วก็จับมือคริสแล้วก็เจนี่ เจนี่ก็ยื่นมือเลยแบบพร้อม

ความรู้สึกที่ได้จับมือกันแล้วรู้สึกยังไงบ้าง เหมือนแฟนที่เลิกกันไปแล้วคืนดีกันมั้ย

เจนี่ : ใช่ เหมือนแฟน แล้วเลือดข้างในมันวึดวับ

ความรู้สึกตอนนั้นที่เราตัดสินใจยื่นมือเข้าไปเลยทันที จำความรู้สึกได้มั้ยโมเมนต์นั้นคิดอะไรอยู่

เจนี่ : น้ำตาจะไหล คือพอเราผ่านอะไรมาเยอะ ต่างคนต่างไปมีชีวิตด้วย เจนเองก็ไปมีครอบครัว ความคิดถึงเพื่อน 7 ปีที่ผ่านมาเรื่องราวมันเยอะมากเพราะเวลาคนอื่นจะไปเจอคริสเขาก็จะแบบ เห้ยเจนโอเคมั้ย เจนบอกเจนโอเคแบบโอเคมาก เจนไม่โกรธเลยมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเจนมันเป็นแค่เรื่องของเจนกับคริส เจนก็เลยบอกเพื่อนทุกคนว่าไม่ต้องมาเกรงใจเจนนะ พวกเราเหมือนเด็กผู้ชายมีอะไรพูดกันตรงๆ

เห็นว่าเจนร้องไห้เลย

เจนี่ : เจนเป็นคนเซ้นซิทีฟค่ะ ถ้าเรื่องเพื่อนนะเป็นคนเซ้นซิทีฟมาก เจนเป็นคนรักใครไม่ใช่ร้อย เจนให้มากกว่าร้อย แล้วยิ่งเป็นเพื่อนๆที่เราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เจนจะรู้สึกว่าโมเมนต์มันยากมากกับการที่เราจะเก็บทุกสิ่งทุกอย่างให้มันมีค่าและให้มันน่าจดจำเป็นเหมือนพิคเจอร์ เฟรม ที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตจริงๆ

วันรุ่งขึ้นที่นานานัดเลย วันนั้นมีโมเมนต์อะไรซึ้งๆให้พวกเราได้ยิ้มที่รอคอย 7 ปี

เจนี่ : เหมือนแกล้งทำเป็นอ้อมก่อน ทุกอย่างไม่ใช่ประเด็นเลย ประเด็นคือเพื่อนพยายามจะจัดให้นางข้างคริส ตอนแรกนั่งตรงข้ามกัน จะเดินไปถ่ายรูปรวมให้เค้กก็ไปนั่งข้างคริส แล้วนานานั่นแหละ คุณนานาก็ชงเก่ง เพื่อนกอดกันๆ แค่กอดกันน้ำตาก็แบบ

เรียบเรียง news in thailand