บอล เชิญยิ้ม ไม่ทนนะ โดนตลกดังเมาแล้วกร่าง ทำกิริยาเหมือนเหน็บของไว้ด้านหลัง ครั้งก่อนให้อภัย ครั้งนี้ไม่ไหว มาขอโทษแต่ยังไม่ปรับปรุงตัว พอไปส่องคอมเมนต์ โอ้โห…เบอร์ใหญ่ซะด้วย

อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องมาให้บอล เชิญยิ้ม หงุดหงิดใจ ถึงกับไประบายในเฟซบุ๊ก จนคนแชร์กันสนั่นหวั่นไหว ว่าใครทำให้พี่บอลโมโหได้ขนาดนี้

ทั้งนี้ บอลได้บอกว่า มีคนหนึ่งที่มีลักษณะเมาแล้วแสดงกิริยากร่าง ครั้งนี้คือครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนตนให้อภัย เพราะมาขอโทษ แต่กลับทำซ้ำพฤติกรรมเดิมเหมือนไม่สำนึก และยังทำกิริยาเดิมอยู่

บอลบอกว่า คนคนนี้ สันXXXเสียบ ถ้ารู้ว่าดื่มแล้วคุมตัวเองไม่ได้ก็ไม่ควรดื่ม และยังมีหน้ามาโพสต์อีก ตนเห็นว่าน้องของคุณเป็นคนน่ารัก นิสัยดี แต่ทั้งนี้ไม่โอเค เพราะเขาทำท่าเหมือนเหน็บของไว้ที่ด้านหลัง ตนไม่รู้ว่าจะมีของหรือไม่มี แต่ไม่ควรทำ ตนไม่อยากมีเรื่องกับใคร และพยายามเลี่ยงแล้ว ตนไม่อยากโพสต์ ไม่ได้อยากให้ค่า แต่ไม่สำนึก ตนรับกับพฤติกรรมนี้ไม่ได้ “ไปทำกับคนอื่น อย่าบอกใครว่าเป็นตลกนะ”

พี่บอลโมโหและใบ้มาขนาดนี้ ก็ทำเอาคนคอมเมนต์กันด้านล่างสนั่นหวั่นไหว บางคนก็บอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าคนที่บอลด่าคือใคร ให้ไปดูไลฟ์การแสดงสดเมื่อวาน เห็นเลยชัด ๆ บางคนก็บอกว่าคนนี้ คือ ล. พี่ชายของตลกชื่อดังแห่งโจ๊กเกอร์แฟมิลี่ หรือบางทีก็บอกว่าถ้าจะด่าขนาดนี้ บอลก็โพสต์มาเลยว่าใคร

ทำให้พี่บอลโมโหได้ นี่แสดงว่าเรื่องใหญ่ไม่เบาเลย