ล่าสุด (1 ก.ย.) หลังจากที่ทางด้านของ สาวกามิน ก็ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ ทางด้านของแน็ก ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยปกติกับแฟนคลับ โดยช่วงหนึ่งมีการตอบคำถามว่า “โอ๊ยย เรื่องนั้นเพื่อน ๆ ไม่ต้องเดากันหรอก จริง ๆ

ผมก็อยากนิ่งที่สุดแล้ว แต่มันมีข้อความมารบกวนคนรอบตัวหรืออะไร ก็นั่นแหละ ก็เลยรู้สึกสงสารทุกคนที่ไปเถียงแทนเรา ทั้ง ๆ ที่คิดถูก แต่ต้องโดนคนอีกกลุ่มที่รักเราว่า ตอนนี้น่าจะประมาณ 2 สัปดาห์กับอีกกี่วันนะ ตัวผมกับเขายังไม่ได้คุยอะไรกันเลยก็นั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริง ๆ ให้เขาได้ตามหลาย ๆ สิ่งที่ต้องการกันไป แต่ว่าผมก็ต้องบอกว่าตัวผมก็ต้องเริ่มมาพูดหลายอย่างบ้าง

เพราะผมจะไม่ยอมเป็นคนที่หลาย ๆ เรื่องไม่ได้ทำนะ ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ออกมาที่ผมต้องออกมารับผิดแทนนะครับ ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวแบบว่าเหมือนไม่มีอะไรในหลายเรื่อง

ผมบอกได้เลยว่าถ้าหลายคนที่อยู่กับผมมาจะรู้ว่าผมไม่ผิดก็ต้องออกมายอมรับเป็นคนผิด ไม่ได้ทำอะไรก็ต้องออกมา ไม่ได้ดั่งใจก็ต้องอดทน แต่ต้องบอกว่ามันมีผลต่อผม ต่องาน ต่อครอบครัว ถ้าผมไม่ออกมาพูดก็จะเหมือนรอบที่แล้ว จะกลายเป็นผู้ชายตอแหล กลายเป็นผู้ชายที่แบบโกหก วันนี้ก็ถือว่าได้ระบายแล้วกัน ไม่ได้มีความสุขมากอย่างที่เห็นแต่ก็พยายามให้ทุกคนไม่เครียด ตัวผมก็ทำดีที่สุดแล้ว พยายามที่สุดแล้วในทุกอย่าง พวกคุณจำคำผมไว้อย่างเสียใจ คุณเสียใจ ผมเสียใจกว่าพวกคุณร้อยเท่า ผมเสียมากกว่าพวกคุณร้อยเท่า มากมาย

ตอนนี้สิ่งที่จะบอกว่าอยากรู้อะไร คนที่ด่าผม ด่าบางเรื่องในที่แบบไม่รู้อะไร ไม่จะด่ากลับ แต่จะมาตอบ คำถามนี้เลิกถามได้เลย ไม่อยากพูดเลย ทำไมผมไม่ไปเกาหลี คุณได้ยินไหมช่วงนี้มีเยอะมากเลย มีคนพิมพ์มาเยอะมากเลย ด่าผมขั้นว่าไม่กล้าจะก้าวออกจากคู้บอน ด่าผมแรง ๆ เยอะมากมาย ผมเคยพูดไปหลายทีแล้วทำไมผมไม่ไป แต่สิ่งที่ต้องอดทนที่สุดคือไม่ได้ทำผิดใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ออกมาเป็นเหมือนคนผิดนะครับ”

ชมคลิป