FC จับตาเลิกกันแล้ว? ‘กามิน’ กลับเกาหลีรอบนี้ ‘แน็ก’ เผยไม่ได้คุย 2 อาทิตย์แล้ว ลั่นต่อไปไม่ขอรับผิดแทน

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ทำเอาแฟนคลับถึงกับจับตาความสัมพันธ์ของคู่พระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี กับ กามิน อินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้เจ้าตัวบินกลับประเทศเกาหลี หลังวานนี้ (1 กันยายน) ขณะที่แน็กไลฟ์สดกับเพื่อนนั้น ได้กล่าวไว้ตอนหนึ่งว่า

“ช่วงนี้อึดอัดมากๆ พูดอะไรไม่ได้ ใครไม่อยากทำงานด้วยก็ตามสบาย เราก็ทำอะไรไม่ได้ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะซวยอีกไหม ผมก็พยายามเปลี่ยนแปลงแล้วแต่สุดท้ายก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ตั้งแต่ครั้งที่แล้วพวกคุณไม่รู้ว่าผมต้องเสียอะไรเท่าไหร่ที่ต้องมาลุ้นอะไรมากมาย ที่ผมต้องรับผิดชอบ ใครที่มาด่าผมว่าผมไม่แมน ถ้าเป็นพวกคุณทนไม่ได้แบบผมหรอก ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าครั้งนี้จะมีใครปกป้องผมไหม อยากรู้เหมือนกัน ทำไมคนอื่นต้องมาซวยกันหมดเลย ตอนนี้ไม่ขออยู่จุดนั้นแล้ว มีสิ่งที่หลายคนวางแผนอะไรไว้ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ผมอยากทำอะไรหลายๆ อย่างโดยไม่ต้องอึดอัด”

“ผมอยากจบปัญหาคำถามนี้จริงๆ ผมเบื่อมากเลย อย่าให้ต้องไป อย่าให้เขาหรือให้คนๆ หนึ่งพูดว่าให้ไป เพราะความกดดันของพวกคุณ นี่คือสิ่งที่ผมเจอมาและผมไม่สามารถพูดตรงๆ ได้ว่าเพราะอะไร แต่ผมต้องทำเป็นเหมือนยอมรับไปว่ากูนี่แหละไม่อยากไปหรืออะไร มีหลายคำถามมากที่ต้องเคลียร์ ทำไมไม่ค่อยไลฟ์ ผมอยากทำอะไรมากมาย ผมอยากกลับมาทำงานนะเพื่อนๆ แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยมีกะจิตกะใจทำงาน ก็จะพยายามกลับมาทำงานคนเดียวให้ได้ คิดถึงทุกคนนะ”

” …เรื่องนั้นเพื่อนๆ ไม่ต้องเดากันหรอก จริงๆ ผมก็อยากนิ่งที่สุดแล้ว แต่มันมีข้อความมารบกวนคนรอบตัว สงสารทุกคนที่ไปเถียงแทนเรา ทั้งๆ ที่ถูก แต่ต้องโดนคนอีกกลุ่มที่รักเราว่า น่าจะประมาณ 2 สัปดาห์กับอีกกี่วันนะ ตัวผมกับเขายังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็นั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ให้เขาได้ตามหลายๆ สิ่งที่ต้องการกันไป แต่ผมก็ต้องบอกว่าตัวผมก็ต้องเริ่มมาพูดหลายอย่างบ้าง เพราะผมจะไม่ยอมเป็นคนที่หลายๆ เรื่องไม่ได้ทำนะ ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ออกมาที่ผมต้องออกมารับผิดแทน ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวแบบว่าเหมือนไม่มีอะไรในหลายเรื่อง ผมบอกได้เลยว่าถ้าหลายคนที่อยู่กับผมมาจะรู้ว่าผมไม่ผิดก็ต้องออกมายอมรับเป็นคนผิด ไม่ได้ทำอะไรก็ต้องออกมา ไม่ได้ดั่งใจก็ต้องอดทน แต่ต้องบอกว่ามันมีผลต่อผม ต่องาน ต่อครอบครัว ถ้าผมไม่ออกมาพูดก็จะเหมือนรอบที่แล้ว จะกลายเป็นผู้ชายตอแหล กลายเป็นผู้ชายที่แบบโกหก วันนี้ก็ถือว่าได้ระบายแล้วกัน ไม่ได้มีความสุขมากอย่างที่เห็นแต่ก็พยายามให้ทุกคนไม่เครียด ตัวผมก็ทำดีที่สุดแล้ว พยายามที่สุดแล้วในทุกอย่าง”

ภายหลังจากที่จบไลฟ์ดังกล่าว เหล่าแฟนคลับก็ได้บันทึกช่วงดังกล่าวแล้วเผยแพร่ผ่านช่องทางติ๊กต็อก พร้อมจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เช่นว่า แน็กกามินเลิกกันแล้ว ? แน็กกามินไม่ได้ไปต่อ ต้องกลับมาทำงานคนเดียว, ผมว่าพี่ชาลีที่ออกมาพูดแบบนี้ก็เหมือนพี่เขาอยากจะบอก อยากจะเตือนพวกเราด้วยนี่แหละ จริงๆ แล้วคนรักกันนะ จะไม่คุยกันมาเป็น 2 อาทิตย์กว่า มันเป็นไปไม่ได้เลย, รอบนี้ผมมองว่าชาลี ไม่ผิดที่ออกมาพูดนะ เพราะไม่ได้กล่าวหาอะไรทางเกาหลีเลย แค่ออกมาพูดว่าแยกแล้ว แค่นั้น ไม่เหมือนรอบก่อนที่วางระเบิดเลย, มีดราม่าทุกครั้งที่กามินกลับเกาหลี, ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น เหมือนมีการแยกไปทำเอเจนซีเอง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ อยากให้คิดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา พร้อมกินอาหารหมาค่ะ เผื่อวันข้างหน้าดีกัน หรือถ้าจบจริงๆ ก็ไม่เป็นไร

ไลฟ์ล่าสุดชาลีดูเศร้า แต่รอกามินจะออกมาพูดอะไรรึป่าว ตอนนี้ผมว่าหลายคนก็คงอยากจะรู้จากปากกามินว่ายังไง ที่ผ่านมาหมายความว่ายังไง ถ้าไม่มีคำชี้แจงคลื่นลมอาจตีกลับกามินก็ได้, ฉันผู้รักชาลีมากกว่าเดิม, น่าจะมีสัญญา, เป็นกำลังใจให้ชาลี