เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก วัย 55 ปี ตัดสินใจยื่นฟ้องขอหย่า เบน เอฟเฟล็ก สามีนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ปิดฉากชีวิตคู่ 2 ปี หลังอดทนรอมานานเกือบ 20 ปี กว่าจะได้แต่งงานกัน

เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้ยื่นฟ้องหย่าเบน เอฟเฟล็ก วัย 52 ปี ที่ศาลซุเพียเรียร์เขตลอสแอนเจลิส (Los Angeles County Superior Court) เมื่อวันอังคารที่ 20 ส.ค. 2567 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ 2 ของทั้งคู่

เดลี่เมลรายงานว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ยังเห็นสวมแหวนแต่งงาน ได้ระบุในเอกสารขอจดทะเบียนหย่าว่า เธอได้แยกกันอยู่กับเบน เอฟเฟล็ก ตั้งแต่ 26 เม.ย. 2567 ก่อนตัดสินใจมายื่นฟ้องต่อศาลซุเพียเรียร์เขตลอสแอนเจลิส โดยที่ไม่มีทนายมาด้วย เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนจะมาถึงวันที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (ซึ่งได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลเป็น เจนนิเฟอร์ เอฟเฟล็กหลังแต่งงาน) ตัดสินใจฟ้องหย่าเบน เอฟเฟล็กนั้น ทั้งคู่ได้พบรักตั้งแต่ปี 2546 ระหว่างการแสดงภาพยนตร์ในเรื่อง Gigli และมีแผนจะแต่งงานกันในปีนั้น ทว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันในช่วงต้นปี 2547 ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้ง หลังจากเบน เอฟเฟล็กหย่ากับเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ซึ่งแต่งงานกันเมื่อมิ.ย. 2548 และมีลูกด้วยกัน 3 คน

เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้กลับมาคบกับเบน เอฟเฟล็ก อีกครั้งเมื่อเกือบ 20 ปีผ่านไป ก่อนจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างอลังการ ที่นครลาสเวกัส ในปี 2565 โดยโลเปซได้กล่าวถึงความรักของเธอกับเบน เอฟเฟล็กในวันแต่งงานว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นความอ่อนโยน และได้เปลี่ยนเป็นความอดทนถึง 20 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันแค่เพียง 2 ปี โลเปซได้ตัดสินใจฟ้องหย่า เบน เอฟเฟล็ก ปิดฉากชีวิตคู่จนสร้างความเสียดายให้แก่แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของโลเปซ และเบน เอฟเฟล็กเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้ออกมาอัพเดตภาพของตัวเองหลังจากมีข่าวหย่า โดยเธอใช้ชีวิตชิลๆสวยๆทั้งกินทั้งเที่ยวเเละออกงานอีเวนท์ รวมไปถึงอวดความสวยเเซ่บนุ่งบิกินี่สีขาวเซลฟี่หน้ากระจก อวดชีวิตดี๊ดีเเบบที่ไม่ต้องง้อผู้ชายเลย