ดราม่าอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์พูดถึงความสัมพันธ์กับติ๊กต็อกเกอร์สาวเกาหลี กามิน ดูเหมือนว่าจะล่มซะแล้ว หลังฝ่ายหญิงกลับบ้านเกิดเกาหลีใต้ ก่อนเรื่องราวจะบานปลายต่างฝ่ายต่างออกมาไลฟ์โต้กันไปมาจนเกิดกระแสวิจารณ์สนั่นโซเชียล แฟนคลับ 2 ฝั่งตีกันยับ ล่าสุดมีข้อมูลและความจริงออกมาจากฝั่ง แน็ก ชาลี ขอแก้ความเท็จด้วยความจริงทีละข้อ ดังนี้

1. เรื่อง กามิน ทำไฟไหม้บ้านเพื่อขโมยของ

แน็ก : ไม่มีการขโมยของใด ๆ ทั้งสิ้น

2. กามิน หลอกเอาเงิน 30 ล้าน จน แน็ก หมดตัว

แน็ก : ไม่ถึง 30 ล้าน เป็นเงินค่าจ้างทำงานที่ลูกค้าทยอยจ่ายเป็นงวด ส่วนที่ยังไม่ถึงคิวจ่าย แน็ก ก็ได้นำเงินส่วนตัวจ่ายให้ กามิน ไปก่อน

3. เรื่อง แน็ก หมดตัว ความจริงเงินค่าจ้างไม่ถึง 30 ล้าน และ แน็ก ไม่ได้หมดตัว เพียงแค่บริษัทขาดสภาพคล่อง ในส่วนของทรัพย์สินก็ยังมีอสังหาฯ ที่ยังไม่ได้ขายก็มี

4. กามิน ท้องไปทำแท้ง เรื่องนี้ไม่จริง ไม่มี และ แน็ก ก็ไม่เคยพูด

5. แน็ก ไล่ กามิน ออกจากบ้าน ขนของใส่กระเป๋าออกไปเอง

แน็ก : ไม่จริง เพราะมีการพูดคุยตกลงกันแล้ว ว่ายุติความสัมพันธ์ 18 ส.ค. โดย แน็ก ให้รถไปส่ง กามิน ด้วยซ้ำ

6. เรื่อง แน็ก ต้องจ่ายค่าปรับมหาศาล

แน็ก : ไม่จริง เพราะสัญญาสินค้าหลายตัวสิ้นสุดลงแล้ว เงินจำนวนมากที่จ่ายไปคือค่าจ้างทำงานของ กามิน ที่ แน็ก เป็นคนดูแลจัดการให้

7. เรื่องที่ฝ่ายหญิงหึงหวง แน็ก ยอมรับว่า เป็นความจริง

สิ่งที่ แน็ก อยากฝากถึงแฟน ๆ ที่รัก ชาลี*กามิน คือ อยากจบปัญหาแบบที่ แฟนคลับห้ามตีกัน และอีกข้อคือ แน็ก ไม่ต้องการมีปัญหาใด ๆ กับ กามิน ทั้งสิ้น และส่วนที่สำคัญที่สุด

– เอเจนซี่ที่ดึงคนที่ ชาลี ใช้เวลาทุ่มเทปลุกปั้นมามันเป็นการกระทำที่หักหลัง ไม่ให้เกียรติ และเอาเปรียบกันเกินไป ทุกคนไม่ควรสนับสนุน

– ไม่อยากให้เล่นหรือพูดถึงประเด็นของเชื้อชาติ เพราะเจ้าตัวต้องมาแบกรับกับปัญหา เวลาที่จะพาน้อง ๆ มาทำงานด้วย

– แน็ก ไม่เคยให้ความสำคัญกับแฟนคลับกลุ่มไหนเป็นพิเศษ หรือให้อภิสิทธิ์ใครมากกว่าใคร เรื่องนี้เจ้าตัวจะระวังมาโดยตลอด พยายามรักษาระยะห่างเสมอ

– แน็ก ทุ่มเททั้งความรักและการดูแล รวมถึงการเงินให้กับ กามิน อย่างจริงใจ และไม่เคยขาดตกบกพร่อง

และสุดท้ายทุกฝ่ายทุกคนต้องไม่ออกมาพูดกดดันกันจนใครต้องออกมาพูด ออกมาปกป้องตัวเอง อยากให้ทุกฝ่ายถอยคนละก้าวแล้วทุกอย่างจะจบลงด้วยดี