นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึง นักร้องลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ ที่ล่าสุดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “นิยมยีนส์” แบรนด์ยีนส์ของคนไทย ที่ล่าสุดทุ่มหนัก จัดเต็มลงทุนขนทีมงานกว่าครึ่งร้อยชีวิต บินลัดฟ้าตามล่า “ลำไย ไหทองคำ” ถึงปารีส เพื่อถ่ายคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “NYJ Fabulous Collection”

ลำไย ไหทองคำ

ซึ่งในประเทศไทย ที่คิวคอนเสิร์ตของลำไย ที่เรียกว่าแน่นเอี้ยด จนกระดิกหรือปลีกตัวทำอะไรอย่างอื่นแทบไม่ได้เลย ทางแบรนด์ NYJ เลยจัดการบินตามไป เพื่อรอรับจากงานคอนเสิร์ตที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อดึงตังมาถ่ายพรีเซ็นเตอร์ต่อกันที่หอไอเฟล ไอคอนนิคระดับโลก

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ยอมใจเจ้าของมากค่ะ ตามมารับลงจากเวทีคอนเสิร์ตถึงที่ปารีสเลย แล้วไปถ่ายทำงานกันต่อที่หอไอเฟล ต้องแอบขอโทษด้วยนะคะ คิวถูกจองไว้มานานแล้วจริงๆ แล้วก็ยังไม่ได้คิวอีกยาวเลยทีเดียว พูดแค่นี้ทางแบรนด์ยกหูหาทีมทันทีค่ะ ขนทีมงานตามมาทำงานกันที่นี่ไปเลย เซอร์ไพรส์ไปเลยค่ะ

ลำไย ไหทองคำ

ก็ดีใจปนปลื้มใจสุดๆ กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกตัวของหนู และเป็นคนแรกของแบรนด์นี้ด้วยค่ะ
ยีนส์เป็นอะไรที่เบสิกสุดๆ ที่ใครๆ ก็ต้องมีตัวเก่งไว้อย่างน้อยสักตัว ติดตัวเป็นตัวคู่ใจกันอยู่แล้วทั้งชายและหญิง

ลำไย ไหทองคำ

สำหรับลำไยเป็นเสื้อผ้าที่เอนจอยกับการสวมใส่มากๆ บางรูปทรงพอได้ลองใส่ดูแล้วเพิ่งรู้ว่าก็เข้ากับตัวเราเหมือนกันนะ และอีกอย่างนิยมยีนส์เป็นแบรนด์ของคนไทยค่ะ และคุณภาพของแบรนด์ทำให้ตัวลำไยมีความมั่นใจ คิดว่าถ้าหลายๆ คนได้ลองต้องชื่นชอบแน่ๆ”