วันที่ 18 ก.ย.2567 เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ได้ลงข้อความสุดประทับใจ “พี่หนุ่มกรรชัยแอบโอน 1,000,000 ให้กันจอมพลัง เอาไปช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ให้ชาวบ้านที่ประสบภัยภาคเหนือ พี่นี่สุดจริงๆ

เมื่อวานพี่หนุ่มถามผมว่าตอนนี้ที่เชียงรายถึงไหนแล้ว ผมบอกว่าถึงช่วงฟื้นฟูแล้วพี่ ผมบอกพี่หนุ่มแค่นี้ แล้ววันนี้ผมวุ่นมาก ไม่ได้อ่านไลน์เลย พอเปิดไลน์มาเห็นยอดตกใจยอด เยอะมาก กันขอขอบคุณแทนชาวบ้านนะพี่ กันจะเอาทั้งหมดที่พี่ให้ไปช่วยชาวบ้านให้มากที่สุด จะไม่ทำให้พี่ผิดหวัง พี่คือสุดยอดนักช่วยเหลือ พี่หนุ่มคือผู้ปิดทองหลังพระของจริง

โดยหลังจากที่ กัน จอมพลัง ลงข้อความไป มีชาวเน็ตมากดถูกใจเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ สำหรับพี่หนุ่มกรรชัย ก่อนหน้านี้ ช่วงที่เชียงรายประสบปัญหาน้ำท่วมหนัก มีกระแสดราม่า มาครั้งหนึ่งว่าทำไมพี่หนุ่มไม่ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน ซึ่งพี่หนุ่มก็ได้ออกมาตอบคำถาม และได้มีการมอบสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค บริโภค ฝากไปกับกันจอมพลัง ครั้งหนึ่งแล้ว

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง บุ๋ม ปนัดดา นางามชื่อดังและประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ก็ได้โพสต์ขอบคุณ พี่หนุ่ม กรรชัย ทางเฟซบุ๊ก หลังจากที่หนุ่ม กรรชัย ได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท

ซึ่งเท่ากับว่า การโอนเงินของหนุ่ม กรรชัย ให้กับ กัน จอมพลัง ในครั้งล่าสุดถือเงินเงินล้านที่ 2 ในรอบวันเลยที่เดียวต้องบอกว่า ที่สุดสำหรับผู้ชายคนนี้จริงๆ