ภายหลังจากการจับกุมตัว 18 บอส ดิไอคอน กรุ๊ป พร้อมกับอายัดของกลางเอาไว้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน มีทั้งรถหรู กระเป๋า นาฬิกาแบรนด์เนม และอื่น ๆ รวมมูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท และจะมีการสืบสวนต่อไป อย่างไรก็ตาม รถตู้หรูยี่ห้อ Mercedes Benz รุ่น Sprinter 416 CDI Van คันสีแดงที่บอสพอล วรัตน์พล มอบให้กันต์ กันตถาวร หรือบอสกันต์ เป็นของขวัญวันเกิด ทางตำรวจยังหาไม่พบ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2567 ได้มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบแล้วว่า รถหรูคันดังกล่าวอยู่ที่ไหน ซึ่งพบว่า เป็นรถคันเดียวกับรถตู้หรูยี่ห้อ Mercedes Benz รุ่น Sprinter 416 CDI Van คันสีดำ ที่ยึดมาก่อนหน้านี้ ส่วนสาเหตุที่สีรถเปลี่ยนไป เนื่องจาก รถคันนี้เดิมนั้นเป็นรถสีดำ ก่อนที่บอสพอล จะนำรถไปแล๊ปสติ๊กเกอร์เปลี่ยนเป็นสีแดงมอบให้บอสกันต์ เพราะบอสกันต์ชอบสีนี้ เมื่อบอสกันต์ได้รับรถ ภายหลังก็มีการลอกสติ๊กเกอร์สีแดงให้รถกลับมาเป็นสีดำดังเดิม

ขณะเดียวกัน ตำรวจกำลังตรวจสอบหาหลักฐานคลิปเสียง หลังจากที่บอสพอลให้การว่า มีการเก็บคลิปบรรดานักร้องและนักการเมืองชื่อดังที่มาข่มขู่รีดไถเงิน พร้อมกับยึดโทรศัพท์นายวรัตน์พลได้ 1 เครื่อง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น ฮาร์ดดิสบันทึกข้อมูลอีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้น ยังไม่พบคลิปเสียงตามที่กล่าวอ้าง อย่างไรก็ตาม บอสพอลยังมีโทรศัพท์อีก 1 เครื่องที่เก็บไว้ที่นายเอก คนขับรถส่วนตัว คาดว่า ข้อมูลสำคัญอย่างคลิปเสียงน่าจะอยู่ในโทรศัพท์เครื่องนี้

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) มีการอายัดรถของกลางเพิ่มอีก 4 คัน โดยเป็นรถของบอสพอล 3 คัน และรถเบนซ์ของกันต์ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิด

จากการตรวจสอบรถ จะเห็นว่า รถที่กันต์ได้นั้นเป็นรถตู้สีแดง แต่รถที่ยึดได้เป็นรถตู้สีดำ เนื่องจากมีการใช้สติ๊กเกอร์แร็พให้เป็นสีแดงมาก่อนหน้า เมื่อตรวจสอบเพิ่งแบบละเอียด จะพบว่า มีเศษวัสดุสีแดง ๆ ชิ้นเล็ก ๆ ที่ลอกออกมาไม่หมดเหลืออยู่

ขอบคุณภาพจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว