เป็นศิลปินซึ่งเป็นที่รักของแฟนชาวไทยมากมาย สำหรับ ปาล์มมี่ ปานเจริญ ซึ่งกำลังจะมี คอนเสิร์ต “PALMY มิตร Universe Concert” ซึ่งล่าสุด บัตรขายหมดภายใน 5 นาที

ล่าสุด เดินทางไปโปรโมตคอนเสิร์ต ในรายการ สรยุทธ กรรมกรข่าว เรียกว่า ระดับปาล์มมี่ ก็ต้องสร้างมีมได้เสมอ นอกจาก จะบอกว่าตัวเองเป็นศิลปินแนวตั้ง ยังโชว์พระเครื่อง ที่เจ้าตัวชอบสะสมอีกด้วย เรียกว่าฮือฮา ไปได้ทุกประเด็น
แต่ที่ต้องเคลียร์กันยาวน่าจะเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง ที่ทางรายการไม่สามารถเปิดได้เพราะว่าติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ ทำเอาปาล์มมี่ ถึงกับ งง ถามว่า ก็มี่นั่งอยู่นี่ไงคะ มี่เป็นคนร้องก็โดนลิขสิทธิ์หรอ จนสรยุทธ ต้องพยายามอธิบายว่า เป็นเรื่องจริง เพราะหากจะเปิดในรายการต้องขอลิขสิทธิ์ ทำเอาปาล์มมี่บอกว่า ไม่มีเสียงเพลง ไม่อยากจะร้องเพลงเลยทีเดียว

พีายุทธจะให้พี่ #ปาล์มมี่ ร้องเพลงโชว์ซะหน่อย สรุปเปิดไม่ได้กลัวโดนลิขสิทธิ์ แล้วพี่มี่ไม่รู้ว่ามันมีเรื่องแบบนี้ด้วย

พี่มี่ : แต่มี่มานั่งอยู่ตรงนี้แล้ว มี่ร้องไม่ได้เหรอคะ?

จบที่นั่งคุยเรื่องลิขสิทธิ์แบบจริงจังซะงั้น 😂😂

แต่สุดท้ายปาล์มมี่ก็ถึงกับบอกว่าโทรหาอากู๋ไปขออนุญาตตอนนี้เลยได้มั้ยก่อนจบลงที่ปาล์มมี่หันหลังร้องเพลงเพราะบอกว่ากดดันเนื่องจากไม่มีเสียงเพลงเล่นเอาขำไปทั้งห้องส่ง

สำหรับ “PALMY มิตร Universe Concert” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปีของ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญศิลปินสาวเจ้าของเพลงฮิต เจ้าแม่ไวรัลมีมเด็ด จัดขึ้น 7-8 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี