เรียกได้ว่าโด่งดังเป็นซุปตาร์ติดลมบนอยู่แถวหน้าของประเทศไทยสำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นของประเทศ จากเมืองขอนแก่น

และเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะไม่เคยเห็นหน้าคร่าตา คุณแม่ ของ หนุ่มเวียร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นยังสาวและสวยอยู่มากๆ โดยปัจจุบัน คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ นั้นได้อาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างถาวร ไม่ได้กลับมาประเทศไทย

เปิดโฉมหน้าแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์

แต่ทางด้าน คุณแม่ และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นยังคอยติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหากว่ามีเวลาว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็จะบินไปหา คุณแม่ อีกด้วย และต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอยู่ไกลกัน แต่สนิทกันมากๆ ด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ เองก็มักจะออกมาแซว คุณแม่ อยู่บ่อยๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นสวยมากๆ วันนี้ทางเราจะพาไปเปิดโฉมหน้าของ คุณแม่เวียร์ จะสวยขนาดไหนไปชมกันเลย

เปิดโฉมหน้าแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์

เปิดโฉมหน้าแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์

และก่อนหน้านี้ ‘เวียร์’ ก็เคยออกมาเปิดใจว่า “เราก็เป็นลูกชายเนาะ ที่เราช่วยได้เราก็เป็นเหมือนช่วยเหลือในเรื่องของขาดเหลืออะไรตรงไหน เป็นสปอนเซอร์ช่วยอะไรอย่างนี้ เพราะคุณแม่ก็เหมือนเกษียณครับ” “เวลาคนที่อยู่ต่างประเทศเขาเกษียณเขาก็จะชอบไปอยู่ริมทะเล หรือว่าไปอยู่ติดภูเขา มีบ้านเล็กๆชิลๆสบายๆ เราก็เลยบอกว่า ดีครับแม่ มีอะไรขาดเหลือเดี๋ยวผมส่งเงินไปให้” ถามว่าถือเป็นของขวัญให้คุณแม่ไหมเจ้าตัวก็บอกเลยว่า “ใช่ครับ” และเมื่อถามว่าชีวิตที่อเมริกาของคุณแม่เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกเลยว่า “ที่อเมริกาโอครับ คุณแม่ก็เป็นพยาบาลเนาะ เขาก็จะมีวิธีการดูแลตัวเอง” “รู้ว่าต้องดูแลสุขอนามัยอย่างไร เราก็ไม่ค่อยเป็นห่วงเขาหรอก เขาเป็นนางพยาบาล” ต้องบอกเลยว่าเห็นสวยๆแบบนี้ก็เคยทำงานพยาบาลมาก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วเพราะเกษียณตัวเองไปใช้ชีวิตสุดชิลที่อเมริกา โดยที่ลูกชายก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะลงทุนซื้อบ้านให้คุณแม่ด้วยตัวเอง และบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรก็บอก แหม มีลูกชายสายเปย์แบบนี้ไม่ต้องทำอะไรแล้วละค่ะ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้เต็มที่เลย

คนบันเทิงแห่ยินดี “วิกกี้” ท้องแล้ว “แม่เวียร์” โผล่คอมเมนต์

แม่เวียร์” อวดขับรถหรูเปิดประทุน ชิลๆ ที่อเมริกา แฟนๆ แซวสนั่น  นี่แม่หรือพี่!

เปิดภาพคุณแม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในต่างแดน ขับรถ