แฟนคลับ ‘ลิซ่า’ เดือด! มีคนอ้างทีมงานของ ‘เจนนี่’ ครอปรูป ‘ลิซ่า’ ออก อีกฝั่งมาโต้ ไม่ใช่ทีมงาน แถมแค่รีโพสต์ของคนอื่น ไม่ได้ครอปเอง

วันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา 4 สาว BLACKPINK เจนนี่ ลิซ่า โรเซ่ และ จีซู ได้รวมตัวกันแต่งชุดดำเพื่อเดินพรมชมพูในการเปิดตัวภาพยนตร์ “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS” ซึ่งทั้ง 4 สาว มาในลุกส์ที่แสดงความเป็นตัวเอง

จีซู ได้รับคำชมว่าสวยหวานดั่งเทพธิดา ,เจนนี่ สวยชิคในชุดเดรสสั้นสีดำ ผูกโบว์ที่ผมอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ,โรเซ่ มาในชุดเดรสสั้นสีดำ มีกิมมิคเป็นระบายดอกไม้ สวยงามเหมือนตุ๊กตา ทางด้าน ลิซ่า โดดเด่นและแตกต่างด้วยชุดกางเกง กับลุกส์เท่ๆ

cr. สำนักข่าวเกาหลี

งานก็ดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี กระทั่งเริ่มมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อ ลิซ่า โพสต์รูปเดี่ยวของเธอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยไม่ได้โพสต์รูปรวม ทำให้แฟนคลับอินเตอร์หลายคนไม่พอใจ เข้าไปถล่มคอมเมนต์ใส่ ลิซ่า

จากนั้น ก็มีดราม่าต่ออีกระลอก เมื่อแฟนคลับพบว่า หนึ่งในทีมงาน OA บริษัทต้นสังกัดปัจจุบันของ เจนนี่ โพสต์รูปลงสตอรี่ถึง เจนนี่ แต่ครอปลิซ่าออกจากเฟรมของรูป กลายเป็นภาพ 3 คน ทั้งที่ภาพต้นฉบับเดิมคือครบ 4 คน

และนั่นก็จุดชนวนให้เกิดการถกเถียงระหว่างแฟนคลับ ว่าการที่ทีมงานในบริษัทของ เจนนี่ มีการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ ลิซ่า แบบนี้เหมาะสมหรือไม่?

บ้างก็ตีโยงไปว่า ทีมงาน OA คือทีมงานเก่าของ YG บางส่วนที่ย้ายไป นี่คือเหตุผลที่ ลิซ่า โดนทรีตไม่ดี ขณะยังอยู่ในค่ายหรือไม่?

จากนั้นก็มีอีกฝั่งมาโต้กลับว่า โพสต์ต้นทางไม่ใช่ทีมงานของ OA แต่ทำงานร่วมกับทีมงานจริง และรีโพสต์แอคแฟชั่นพีอาร์ที่แท็กต่อมาอีกทีเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนครอปรูปออกเอง แต่ก็ไม่ทันการณ์ เพราะดราม่านี้ได้กระจายไปไกลเกินกว่าจะแก้ไขอะไรได้ทัน

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงมุมมองจากแฟนคลับบางกลุ่มซึ่งวิพากษ์วิจารณ์กันเท่านั้น ในความเป็นจริง คงต้องยอมรับว่า ไม่มีเกิร์ลกรุ๊ปวงใดในยุคนี้ประสบความสำเร็จไปกว่า 4 สาว BLACKPINK ทั้งในฐานะวงและในฐานะศิลปินเดี่ยวที่น่าจับตามอง