หลังจากที่มีข่าวลือออกมาหนาหูมาว่า ดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เตรียมที่จะฟ้องอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

โดยสืบเนื่องมาจากที่ แฟนสาวคนปัจจุบันของพีเค อย่าง มิเรียน สุเดชา ออกมาเปิดศึกรัวสตอรี่แฉพฤติกรรมของ โยเกิร์ต โดยกล่าวหาว่าโยเกิร์ตได้ยักยอกเงินของพีเคไปเป็นจำนวนมากถึง 10 ล้านบาท ในขณะที่พีเคเหลือเงินติดตัวเพียง 5,000 บาท

ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค.67 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว รู้ว่าทุกคนอยากจะรู้ และอยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน และเรื่องส่วนตัวจริงๆ เรื่องที่ตอบได้แน่นอนก็คือ ที่บอกได้ตอนนี้ ก็คือตลอดเวลา 10 กว่าปีที่คบกันมาโยเพิ่งจะเข้ามาจัดการเรื่องบัญชีพี่พีเค2ปี แต่ก่อนหน้านั้นไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรเลย เพิ่งจะมาจัดการธุระ บริหารให้แค่2ปีให้หลัง

และรู้สึกว่า เราคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยกันดี รู้จักตัวตนกันดีพอประมาณนึง และส่วนตัวโย โยก็รู้จักตัวเองดีแน่นอน รู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ทำอะไรและไม่ทำแน่นอน อันนี้คือสิ่งที่โยบอกได้

เรื่องที่เข้าไปดูแลบัญชี ถามว่าอาสาเข้าไปดูเองหรือเปล่านั้น คือเรื่องชีวิตคู่ เป็นการที่ตัดสินใจเข้าไปร่วมกันทุกสเต็ป ไม่ได้มีการตัดสินใจยึดพื้นฐานคนใดคนหนึ่งอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกัน

โยเชื่อว่าถ้าพี่พีเคมีข้อสงสัยอะไร ก็สามารถที่จะถามกันได้ โยยินดีและพร้อมมากๆที่จะไขข้อสงสัยของพี่พีเคนั้นๆ

อย่างผู้หญิงอีกคนที่บอกว่า เงิน 10 ล้าน ที่หายไปถูกโอนเข้าบัญชีเรา?

คือ ณ ตอนนี้ โยไม่ขอพูดที่บุคคลที่สามพาดพิงแล้วกัน เพราะว่ามันอาจจะไม่เหมาะสมไม่สะดวกที่จะพูดในตรงนี้ พื้นที่สาธารณะ แต่โยพยายามย้ำว่า ณ ตอนโน้นมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว เป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกันคิดกระทำร่วมกัน เพราะฉะนั้นอย่างที่บอกว่า ถ้าพี่พีเคสงสัยอะไรยินดีมากๆที่จะไขข้อสงสัย นั้นๆให้พี่พีเค

อย่างที่บอกว่าใช้ชีวิตร่วมกันอยู่บ้านเดียวกันเป็นการคิดและตัดสินร่วมกัน ในฐานะของตอนนั้นเรียกว่าผัวเมีย (เรียกว่าเป็นผัวเมียที่ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน?) เรียกว่าโยบริหารจัดการให้เขาแล้วกัน แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นอย่างที่บอกว่า เขารับทราบเป็นเรื่องเป็นการจัดการ การคิดในการทำร่วมกัน

ตกใจไหมที่เราโดนพาดพิง แถมเป็นคำแรงใช้คำว่า ยักยอก?

เอาจริงๆอ่ะตกใจ แต่ว่า ณ ตอนนี้ขอไม่แสดงความคิดเห็นใดใดที่บุคคลที่สามพาดพิงแล้วกัน อยากให้เป็นเรื่องของโยกับพี่พีเคตรงนี้มากกว่า

ตอนนั้นมันมีปัญหาเรื่องเงินที่เขาขาดสภาพคล่องไหม เพราะว่าเขาบอกว่าเขาไม่มีเงินเลย?

อย่างที่บอกว่าคบกันมาก่อนก่อนหน้านี้ 10 กว่าปี ไม่เคยยุ่ง ไม่เคยยุ่งเลย เรื่องเงินเพิ่งจะมามีโอกาสจัดการสองปีล่าสุดค่ะ

เครียดไหม?

เอาจริงๆก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เครียด แต่บอกเมื่อกี้ว่าโยรู้จักตัวเองดีว่าเราทำอะไร หรือไม่ทำอะไร (เราจะปกป้องตัวเองอย่างไรบ้าง?) โอเคค่ะ ถ้ามันถึงที่สุดแล้ว แน่นอนว่าเราจะต้องปกป้องตัวเอ งเราก็ต้องปกป้อง

แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เคยเป็นผัวเมีย เรื่องส่วนตัว โยเคารพสิทธิ์ในความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นถ้าพี่พีเคมีข้อสงสัยอะไรโยยินดีพร้อมมากๆ

เขาบอกว่าเคยติดต่อให้เราเข้าไปคุยแต่เราไม่ไป อันนี้จริงไหม?

โยขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดตรงนี้

แล้วข้อตกลงในการหย่า?

ขอตอบแบบนี้ว่า ข้อตกลงมีอยู่จริง มันเป็นข้อตกลงที่เราสองคนเห็นชอบร่วมกัน แล้ววันนั้นที่ไปหย่าไปเซ็นเอกสารก็ตามคำพูดที่พี่ทีเคให้ไว้ในรายการแบบนั้นเลย เขาก็เต็มใจยินดีแล้วก็อย่างแน่นอนว่าเป็นการตกลงที่เราทั้งสองคนเห็นร่วมกัน ( แล้วเขาได้ให้ตามสัญญาไหม? ) ก็ยังไม่ได้ให้รายละเอียดได้ไหมคะ

ที่สามารถให้ข้อมูลได้ก็คือ เคยออกไปอยู่บ้านเพื่อนพี่พีเคจริงแต่ว่าคนนั้นจะเป็นใครขออนุญาตไม่พูด เพราะว่าโยไม่รู้ว่าเขายินดีที่จะพูดถึงไหม ถ้าเขาพร้อมหรือว่ายินดีให้พูดถึงโยว่าเขาก็น่าจะพูดเองที่สาสามารถพูดได้คือเคยออกไปอยู่บ้านเพื่อนพี่เคจริง แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว