โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง เราจะเห็นผลงานเพลงของเขามากมาย และล่าสุดก็ทำหลายคนใจหายอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวโพสต์แจ้ง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด GMM Grammy โดยล่าสุดได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เป็นโพสต์ที่ไม่ได้ง่ายสำหรับผม 20กว่าปี ในGmm มันมหัศจรรย์เกินกว่าผมจะหาได้จากที่ใดในโลกใบนี้

การที่บริษัทเพลงระดับนี้จะมาลงทุนในนักร้องที่ต้นทุนติดลบเช่นผม มันมีความหมายในชีวิตผมมาก ผมถวายชีวิตทำทุกอย่างให้การลงทุนครั้งนั้นไม่สูญเปล่า และผมเชื่อว่า ผมไม่ได้ติดค้างสิ่งนั้นกับใครเลย ผมสับตีนแตกให้กับทุกเป้าหมายของค่ายและพี่ๆร่วมทางทั้งหลาย ถ้าเป็นมาราธอนผมคิดว่าผมคงลงลุยมาแล้วทุกระยะ

แต่ตอนนี้ผมติดค้างกับตัวผมเอง ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ผมจะหยุดชนเป้าหมายของมัน เพราะวันหนึ่งที่รู้สึกตัวระหว่างที่สับตีนแตกอยู่นั้น เสียงนกเสียงไม้นะหว่างทาง มันเริ่มเบาบางลงไป จนพอผมเบาฝีเท้าลง มันกลับเงียบงันและไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกแล้วเลย ผมเข้าไปคุยกับ Gmm ว่าผมจะขอหยุดวิ่งมาราธอนกับเค้าละนะ ผมจะไปวิ่งเหยาะๆ หาเสียงนกเสียงไม้ของผมละล่ะ

บางทีมันอาจจะเป็น trophy เดียว ที่ผมไม่เคยหยิบมันมาได้ตลอดชีวิตเลยก็เป็นได้ ขอบคุณสำหรับ20ปี ของ calories blahblah และ 12ปี ของ ป๊อบ ปองกูลนะครับ รักนะ แกรมมี่ #เช้าๆพิมพ์ยาวอาจจะไม่รู้เรื่องเดี๋ยวค่อยมาแก้555 #ไม่มีการย้ายค่ายไปที่ไหนนะครับ

เรียบเรียง news in thailand