วันที่ 20 ส.ค.67 สมาชิก TikTok @autowheel ซึ่งเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะ โพสต์คลิปหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาสั่งหมูกระทะแล้วหวังจะตีเนียนกินฟรี สุดท้ายต้องเรียกตำรวจมาพาตัวไป

โดยในคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ชายหนุ่มคนดังกล่าวสะพายกระเป๋า ใส่แว่นดำเดินเข้ามาสั่งอาหารเหมือนลูกค้าปกติทั่วไป ระหว่างกินอาหารก็สั่งเบียร์มากิน 1 แก้ว

จากนั้นกินอาหารเสร็จก็ถือบิลเหมือนจะเดินมาจ่ายเงิน แต่แล้วก็ทำชี้มือชี้ไม้ไปข้างนอก โดยมีเจ้าของร้านยืนอยู่ที่ทางออก ซึ่งหนุ่มคนนี้เหมือนจะไม่ยอมจ่ายเงิน แล้วหาข้ออ้างไปเรื่อย แต่พอถูกกดดันเรื่อยๆ ก็เปิดกระเป๋าแล้วควักเงินออกมา 20 บาทพร้อมกับยื่นให้เจ้าของร้าน

แต่เจ้าของร้านไม่ใจดีด้วย ทำให้หนุ่มคนนี้เริ่มเดินป่วนไปทั่วร้าน เจ้าของร้านก็เดิมตาม ก่อนจะพาตัวไปนั่งรอที่โต๊ะแล้วเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคลียร์ที่ร้าน ก่อนพาตัวไป

ส่วนอีกคลิปเป็นตอนที่พูดคุยกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า จะมากินข้าว เลยกินรอแฟน แต่แฟนยังไม่มา จึงนั่งกินเดียว พออิ่มแล้วก็ไม่อยากรอแฟน เพราะจะไปทำงานต่อ

เจ้าของร้านเลยถามว่า จะจ่ายเท่าไร เราสั่งเบียร์ไป 2 แก้ว จะจ่าย 20 บาทไม่ได้ ชายหนุ่มก็บอกว่า ขอโทษครับ แล้วยังบอกอีกว่า ไม่อยากกิน กลัวมีคนมาแกล้งผม ผมเป็นคนไทยครับ แต่พอดูเอกสารกลับบอกว่า เอกสารอยู่ที่เมียผม เจ้าของร้านบอกว่า เดี๋ยวรอตำรวจมานะ รอก่อน แต่เจ้าตัวบอกว่า เดี๋ยวผมเดินไปบางบอน หรือจะเดินไปโรงพักเองก็ได้ ผมชื่อสอง ส่วนแฟนชื่อดา ก่อนที่ตำรวจจะมาแล้วพาตัวไป