นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว หลังสูญเสีย ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงไทยสากล-ขับร้อง) ประจำปี พ.ศ. 2541

และวันนี้ (21 สิงหาคม 2567) ได้มีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ชรินทร์ นันทนาคร และเป็นวันแรกในการจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดธาตุทอง ท่ามกลางครอบครัว คนในวงการ และแฟนคลับที่มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน แหวนแหวน ปวริศา หลานสาว อาชรินทร์ อุ้มลูกชาย น้องเอริค ปาริศ เข้าไปกราบลาคุณตาชรินทร์ครั้งสุดท้าย ซึ่งเธอถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางงานด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

และครั้งนี้ถือเป็นการพาเหลนอย่าง น้องเอริค มาเจอทวด ชรินทร์ เป็นครั้งแรก หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยความใจในผ่านโพสต์อาลัยคุณตาว่า “สิ่งที่เสียใจมากที่สุด ที่คุณตายังไม่ได้เจอเหลนปาริศ ลูกชายของแหวนแหวนเลย เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ยังไม่อยากให้หลานออกไปไหนในช่วง 3 เดือนแรก และพอพ้น 3 เดือนได้ไม่ถึงอาทิตย์คุณตาก็เข้า ICU และไม่ได้กลับออกมาอีก

ทำได้เพียงแค่วิดีโอคอลคุยกับหลาน ช่วงวันสุดท้ายที่คุณตายังพอรู้เรื่อง เปิดคลิปเหลนให้ดูแล้วคุณตายังน้ำตาไหล สงสัยคงรู้ว่าจะไม่ได้เจอแล้ว อยากให้คุณตาได้สัมผัสกับเหลน ได้เป็นคุณทวดเต็มตัวสักครั้งในชีวิต หนูขอโทษนะคะที่เอาเหลนไปหาคุณตาไม่ทัน หนูเสียใจมากๆ เสียใจที่สุด”