เป็นการฉลองเข้าสู่วัยเลข 4 แบบหวานสุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เพิ่งครบ 40 ปี ไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมลงรูปฉลองวันเกิดกับแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ ด้วย ล่าสุด หนุ่มบอย ควง น้องวันใหม่ วัย 12 ขวบ ลงสนามวิ่งฮาล์ฟมาราธอนระยะทาง 5 กิโลเมตร ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดใจว่า

ไม่น่าเชื่อว่าอายุเข้าเลข 4 แล้ว เพิ่งนึกว่าเรียนจบมาไม่นานนี้ มันเร็วมาก วันเกิดก็ไปทานข้าวกับ เฟย์ ซึ่งแฟนสาวเป็นคนจองร้านอาหารเอาไว้ และสั่งทำเค้กรูปสเต็กเนื้อ พร้อมกับมอบของขวัญเป็นเสื้อแจ็กเก็ตให้ด้วย ด้าน น้องวันใหม่ บอกว่ายังไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ นอกจากหอมแก้มไปหนึ่งที

ทั้งนี้ บอย ปกรณ์ ยังบอกอีกว่า คุณแม่งามทิพย์ ก็ไม่ได้ถามเรื่องงานแต่ง อาจจะเป็นเพราะขี้เกียจถามแล้ว ตนจะแต่งตอนไหนก็ขึ้นอยู่กับจังหวะเวลา เพราะการแต่งงานไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนแค่ฝ่ายเดียว ส่วนด้าน น้องวันใหม่ บอกว่า อนุญาตให้เฮียแต่งแล้ว อยากให้แต่งตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่แต่งสักที เพราะตนอยากมีเพื่อน

ชม พี่เฟย์ ใจดีมาก ๆ น่ารักที่สุด พาไปกินของอร่อย และรู้จักของวัยรุ่นมากกว่า เฮียบอย ก่อนที่ หนุ่มบอย จะบอกว่าเวลาทั้งคู่เจอกันเหมือนสาว ๆ คุยกัน เริ่มสนใจเรื่องความสวยความงาม นอกจากนี้ น้องวันใหม่ ยังแอบกระซิบแซวหลังไมค์ว่า อยากมีน้อง งานนี้ หนุ่มบอย ได้ยินและสวนกลับว่า มีน้องสาว

สำหรับตอนนี้ น้องวันใหม่ ออกงานอีเวนต์เก่งมากขึ้น ทำงานได้ดีขึ้น แต่ บอย ก็ยังคงเป็นห่วงน้องสาวเป็นปกติ เพราะสังคมชีวิตเปลี่ยนไปทุกวัน บางอย่างก็ตามไม่ทัน เพราะไม่ใช่เด็กยุคเดียวกับตน ต้องเรียนรู้ตามเด็กสมัยนี้ พร้อมเล่าถึงข้อจำกัดในการเลี้ยงดู น้องวันใหม่ ว่าจะมีควบคุมเวลาการเล่นไอแพด

เพราะก่อนหน้านี้น้องสาวดูเยอะจนเกินไป เปลี่ยนมาเล่นได้ 1 ชั่วโมง ด้าน น้องวันใหม่ บอกเฮียกับคุณแม่ดุ แต่ดุตามความดื้อของตัวเอง และดุแบบมีเหตุผล มีโดนลงโทษเป็นประจำ ด้าน บอย เล่าต่อว่า น้องวันใหม่ ดื้อเงียบ ต้องมีการอธิบายแบบมีเหตุผลให้ฟัง หรือไม่ก็ลงโทษงดใช้ไอแพด 1 สัปดาห์ ซึ่งน้องสาวก็ปฏิบัติตาม ไม่มีความเครียดใด ๆ

ตอนนี้ตนดูแลน้องสาวให้ดีที่สุด ถ้าทำอะไรที่ไม่ดี ทำพลาดก็คอยเตือน แต่ถึงอย่างนั้นต้องมีพื้นที่ให้น้องสาวได้เรียนรู้ด้วยตัวเองด้วย ตนจะคอยสนับสนุนทุกเรื่อง ทั้ง เต้น ร้อง แสดง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของน้องสาว หากมีคนสนใจอยากเอาน้องไปแคสต์ ตนก็ไม่ติด แต่จะได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่น้องสาว และตนก็จะไม่ฝืนหรือบังคับ ปล่อยให้น้องเลือกทำในสิ่งที่ชอบ ก่อน น้องวันใหม่ จะทิ้งท้ายว่า “รักเฮียบอยมากที่สุด”