วันที่ 25 ส.ค. 67 ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 สาวผู้เสียหาย ประกอบอาชีพเป็นสาวเอนเตอร์เทน เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกลูกค้าทำร้ายร่างกายน่วมไปทั้งตัว

นางสาว A (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ตนไปรับงานเอนเตอร์เทนที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 หลังมีคนโทรมาชวนให้ไปช่วยรับงานเอนเตอร์เทนของนางสาว B ซึ่งกำลังเอนเตอร์เทนลูกค้าอยู่ ด้วยราคาค่าตัว 4 ชม. อยู่ที่ 1,500 บาท เป็นงานชงเหล้าและดื่มกับลูกค้า โดยมีลูกค้าเป็นผู้ชาย 2 คน

นางสาว A กล่าวต่อว่า ตนไปถึงโรงแรมช่วงเวลาประมาณตี 4 ลูกค้าได้เปิดห้องเอาไว้ 2 ห้อง ภายในห้องมีลูกค้า 2 คน และนางสาว B ที่เป็นคนเอนเตอร์เทนผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกายตน ส่วนตนรับหน้าที่ชงเหล้าให้กับลูกค้าอีกคนหนึ่ง

นางสาว A กล่าวต่อว่า พอได้ยินแบบนั้น ตนก็รู้สึกไม่สบายใจที่จะต้องอยู่คนเดียว เลยขอลูกค้าว่าหนูจะขอกลับด้วยเลยได้มั้ย เพราะที่คุยงานกันไว้ คือไม่รับงานเอนแบบ 1-1 ตอนนั้นอาการผู้ก่อเหตุเริ่มดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจ

นางสาว A กล่าวอีกว่า พอถึงช่วงเวลา 06.30 น. หมดเวลาของนางสาว B จึงขอรับค่าตัว โดยผู้ก่อเหตุได้โอนเงินค่าตัวให้จำนวน 1,500 ก่อนยืนคุยกับนางสาว B สักพักเริ่มจะด่านางสาว B และทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุได้ขอเงินค่าตัวคืน โดยพูดว่า “กูไม่อยากให้เงินมึงแล้ว เงินกูเอาคืนมา”

นางสาว A กล่าวอีกว่า เมื่อนั่งดื่มกันไปสักพักถึงช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. นางสาว B ได้ถามลูกค้าว่าจะต่อเวลาอีกมั้ย เพราะรอบของนางสาว B จะครบ 4 ชม. ในเวลา 06.30 น. จะได้อยู่เป็นเพื่อนตน เพราะรอบของตนหมดเวลา 08.00 น. แต่ลูกค้าไม่ขอต่อเวลาและไล่ให้นางสาว B กลับไปได้เลย

นางสาว A กล่าวต่อว่า หลังโต้เถียงกันสักพัก นางสาว B ไม่อยากมีปัญหา จึงยอมคืนเงินไป ก่อนจะเดินออกจากห้องไปที่รถ ผู้ก่อเหตุยังคงตามไปด่าถึงที่รถ แล้วเดินกลับมาหา ตน และพูดว่า “มึงมานี่ดิ มึงจะอยู่ต่อคนเดียวได้มั้ย”

นางสาว A กล่าวอีกว่า ตนดูเวลาตอนนี้ก็ใกล้จะ 7 โมงเช้าแล้ว อีก 1 ชั่วโมงก็จะครบเวลา จึงตอบกลับไปว่าอยู่ได้ เพราะไม่อยากมีปัญหา ผู้ก่อเหตุจึงพาตนเดินไปหานางสาว B ที่รถ เพื่อให้ไปบอกกับนางสาว B ว่าตนอยู่ต่อคนเดียวได้

นางสาว A กล่าวต่อว่า ก่อนกลับตนได้ยกมือไหว้ขอโทษนางสาว B ที่ต้องมามีปัญหากับลูกค้าเพราะตน และหันไปไหว้ขอโทษผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุกับพูดว่า “มึงไปไหว้พ่อมึงเถอะ ไม่ต้องมาไหว้กู กูไม่ใช่พ่อมึง” ตนจึงบอกว่าพี่ทำไมมาพูดถึงพ่อถึงแม่คนอื่นแบบนี้ ด้านผู้ก่อเหตุไม่สนใจและพูดกับตนว่า มึงกลับเข้าไปในห้อง จากนั้นนางสาว B ก็ขับรถกลับไปโดยที่ไม่ได้ค่าตัว

นางสาว A กล่าวอีกว่า หลังกลับเข้ามาในห้อง ตนก็ไปนั่งชงเหล้าให้ลูกค้าต่อ สักพักผู้ก่อเหตุก็เดินมานั่งข้างๆ แล้วด่าตน ก่อนยื่นแก้วให้ชงเหล้า และพูดว่า “มึงชงเหล้าให้กูสิ ชงดีๆ อย่าให้บาดคอกู” ตนจึงตอบกลับไปว่าทำไมพี่พูดจาไม่ดีเลย หนูยังไม่ได้พูดอะไรไม่ดีกับพี่เลยนะ ตั้งแต่ข้างนอกแล้ว ถ้ามีคนพูดกับพี่แบบนี้พูดถึงพ่อพี่แบบนี้พี่จะรู้สึกยังไง

นางสาว A กล่าวต่อว่า ผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่า “ถ้ากูต่อยผู้หญิงกูผิดมั้ย” ก่อนจะชกเข้าที่เบ้าตาซ้าย ทำให้ตนร่วงลงไปอยู่กับพื้น ไม่พอยังเตะและกระทืบซ้ำเข้าบริเวณแขนและใบหน้าอยู่หลายครั้ง เหมือนว่าแก้วเหล้าจะหกไปโดนรองเท้าผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงถอดรองเท้าออก และสั่งให้ตนเอารองเท้าเข้าไปซักในห้องน้ำ

นางสาว A กล่าวอีกว่า ขณะเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกวิดีโอและใส่ไว้ในกระเป๋า ผู้ก่อเหตุก็เรียกตนออกมาแล้วให้ก้มใส่รองเท้าให้ ก่อนจะเตะเข้ามาที่กกหู แล้วกระทืบซ้ำ ทำร้ายตบต่อยนานกว่า 5 นาที

นางสาว A กล่าวต่อว่า ด้านเพื่อนผู้ก่อเหตุได้เข้าช่วยห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุสั่งให้ไปปิดประตูเอาไว้กันเสียงออก ตนได้แต่ยกมือไหว้ร้องขออย่าทำร้ายตนอีกเลย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ทำร้ายร่างกายจนพอใจ จึงปล่อยให้กลับ แล้วยังท้าให้ไปแจ้งความกับตำรวจได้เลย บ้านรวยรู้จักคนเยอะ ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น

นางสาว A กล่าวอีกว่า ต่อมาเวลา 12.00 น. ตนพร้อมคุณแม่ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ในข้อหาทำร้ายร่างกาย วันเดียวกันทางพนักงานสอบสวนได้ตามตัวนายมิกซ์ ผู้ก่อเหตุให้มาเข้าพบเพื่อพูดคุยกัน ฝ่ายนายมิกซ์ทำเพียงแค่ขอโทษและอ้างว่าเมา ไม่ได้ตั้งใจ และช่วยเพียงค่ารักษาพยาบาลมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นางสาว A กล่าวต่อว่า ตนจึงเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยติดตามคดีและดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในส่วนของค่าเสียทั้งหมด เพราะก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่มากมาย จึงเกรงว่าเรื่องจะเงียบและไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ตนจะประสานไปยัง ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้ช่วยเร่งตามคดีให้เร็วที่สุด ให้ดำเนินการกับผู้ก่อเหตุขั้นเด็ดขาด การที่มาทำกับผู้หญิงแบบนี้มันไม่ถูกต้องและไม่สมควรอย่างมาก

นายเอกภพ กล่าวต่อว่า ผู้ก่อเหตุต้องรับผิดชอบค่าเสียหาย ไม่ว่าจะค่ารักษาแผล หรือการที่น้องต้องขาดรายได้ ดูจากสภาพรอยแผลแล้วคงนานเป็นเดือน เพราะงานของน้องต้องใช้หน้าตาความสวยเพื่อทำงาน