แบบนี้ไม่เรียกบ้านแล้ว เผยเหตุทำไมถึงรวย เอิร์น จิรวรรณ เปิดคฤหาสน์อลังการ 18 ไร่ โชว์รูมรถหรู คันละ 30 ล้าน 50 ล้าน – โรงหนังในบ้าน เผยเคยทะเลาะแม่สามีมั้ย โชคดีอะไรอย่างนี้เปิดคฤหาสน์ นักร้องสาวชื่อดัง เอิร์น จิรวรรณ รายการตีท้ายครัว พิธีกรมาเห็นอาณาจักรสุดอลังการในพื้นที่ 18 ไร่ ไม่ถามไม่ได้เลยกับสิ่งที่ผู้คนอยากรู้ บ้านนี้ทำอะไรถึงรวยเอิร์น ตอบว่า “เป็นธุรกิจคุณแม่ทำเกี่ยวกับการศึกษา คุณแม่ทำงานตั้งแต่อายุ 20 คุณแม่ในที่นี้คือคุณแม่สามี ทำงานมาจนปัจจุบันอายุ 60 กว่า เก็บหอมรอมริบมา 40 ปี มีทั้งวิทยาลัย มหาวิทยาลัย เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี”

“ตอนนี้ เอิร์น ก็เป็น ผอ.อยู่ที่สาธิตกรุงเทพธนบุรี ส่วนฝั่งครอบครัว เอิร์น เตชะหรูวิจิตร ก็เป็นเจ้าของโรงแรมเอเชีย ”

คฤหาสน์หรู 18 ไร่ อยู่กัน 5 คน ทีมทำงานแม่บ้านทั้งหมด 18 คน พร้อมทั้งเปิดให้ได้ชมคฤหาสน์กันแบบเต็มๆ ได้เข้าไปดูถึงห้องนอน

งานนี้เปิดตัว ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์ สามีมาร่วมพาชมคฤหาสน์ โดยพาชมโรงหนังในบ้าน ที่ลูกๆชอบกันมาก เปิดโชว์รูมรถหรูสามีจอดเรียงรายในบ้าน ราคาแต่ละคัน หลัก 30 ล้าน , 50 ล้านไม่ได้เอาไปขับ เอาไว้ดูชื่นชมด้วยความชอบ ดร๊าฟ เผยแม่ซื้อให้เป็นของขวัญ เพราะตั้งแต่เด็ก ถ้าเราทำอะไรสำเร็จ ถึงจะมีโอกาสได้ทำอะไรหรือใช้อะไร

ถามเอิร์นกับคุณแม่สามีเคยทะเลาะกันบ้างมั้ย เอิร์น ตอบทันทีว่า “ไม่มีเลย เป็นโชคดีมากเหมือนกับไลฟ์สไตล์ความชอบ คล้ายกันเกือบจะทุกอย่างด้วย”