เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2562 “เมญ่า นนธวรรณ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ปิดฉากชีวิตคู่ 1 ปี 6 เดือน กับสามีนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ “ฟิลิป บรามาส” จากนี้ขอทำหน้าที่พ่อแม่ของ “น้องเบฬิน” อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ เมญ่า โพสต์ข้อความ ประกาศหย่าร้างกับสามี ผ่านเฟซบุ๊กใจความว่า “ก่อนหน้าที่เป็นข่าวว่าเลิกกัน ยืนยัน ไม่เป็นความจริง แต่หลังจากนั้นไม่นาน

เมื่อได้ทบทวนความสัมพันธ์ของเราใหม่อีกครั้ง วันนี้ตนพร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนในความสัมพันธ์ของเราคือเป็นพ่อและแม่ของ เบฬิน เท่านั้น ไม่ใช่คนรักกันอีกต่อไป ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรัก

และการใช้ชีวิตของแต่ละคน พยายามปรับจูนแล้วแต่ไม่สามารถจะไปต่อในฐานะของคู่รักอีกต่อไป “เมญ่า เองได้ทำให้ ฟิลิป เห็นแล้วว่าตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูก เมญ่า ได้ทำเต็มที่ที่สุด จนวินาทีสุดท้าย”

ต่อมา วันที่ 25 เม.ย. 2566 เมญ่า ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ก็ได้ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เมญ่า ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“Officially taken by @chabider ไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้จะมาไวขนาดนี้ งานแต่งงานแบบในฝัน ริมหาด ง่าย ๆ กับครอบครัวเพื่อนสนิทและพี่ ๆ ที่อยู่กับ เมญ่า มาตลอดไม่ว่าจะจุดสูงสุดหรือช่วงที่แย่ที่สุด ทุกคนในงานนี้ยังเห็นคุณค่าและรัก เมญ่า ไม่เปลี่ยนไปตามชื่อเสียงใด ๆ คงแค่ความรักและปรารถนาดีและหวังให้ เมญ่า ได้คู่ควรกับสิ่งที่ เมญ่า สมควรได้รับ

วันนี้ เมญ่า เจอสิ่งนั้นแล้ว เราไม่อาจล่วงรู้อนาคตแต่สิ่งที่ทำได้คือเลือกที่จะมีความสุขที่สุดกับปัจจุบัน ได้ยืนข้าง ๆ คนที่ช่วยเติมพลังจับมือไปด้วยกันได้ในทุก สถานการณ์ ครั้งนี้ เมญ่า รู้สึกโชคดีไม่ใช่แค่เจอรักที่ดี แต่ยังมีพี่ ๆ ที่ดี สานฝันและมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้

ไม่ว่าจะเป็น พี่เอ๊ก พี่กร @myriad_grand_monde_official กับชุดที่ปักตาแตก ทั้ง 3 ชุด และช่วยเหลือหาทางให้น้อง พี่ @nongchat เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ประกวดปี 2011 ดูแลความสวยให้จัดเต็มมาก ๆ ทั้งหน้าทั้งผม สามชุด 5 หน้า พี่ฉัตร จัดให้

อีกคนคนนี่รู้จักมายาวนานที่สุด @best_baanrai ตั้งแต่เราเริ่มจากศูนย์ทั้งคู่ วันนี้พี่ที่รักคนนี้เนรมิตสถานที่ให้อบอุ่นละมุนใจให้เห็นก็บอกมันเริ่ดมาก ไม่แปลกที่บ้านไร่ไออรุณจะปังไม่เปลี่ยน ถ้าไม่มีพี่ ๆ ที่รัก เมญ่า มากขนาดนี้

วันงานคงไม่งดงามเท่านี้และที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดครอบครัวและเพื่อน ๆ แขกทุกคนในงาน ขอบคุณทุกคนที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล ข้ามทวีปมางานสำคัญของพวกเรา Words cannot describe how grateful we are, Thank you soooo soo much”

ความรักครั้งใหม่ของ นางแบบสาวคนดังอย่าง “เมญ่า นนธวรรณ” กับหนุ่ม “ซาบิ” สามีชาวสเปน ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าหวานฉ่ำแบบสุด ๆ แถมสามีใหม่ยังสามารถเข้ากับลูกชายได้เป็นอย่างดี ล่าสุด เมญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า Family, laughter, and breathtaking sunsets in Phuket. Grateful for moments like these! เป็นภาพที่มีความสุขทำคนดูอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ