หลังจากแน็ก ชาลี ได้ออกมาไลฟ์ประกาศขอแยกย้ายกับ กามิน พร้อมบอกว่าต่อไปนี้จะไม่ยอมออกมารับผิดแทนแล้ว และเสียใจกว่าแฟนคลับหลายเท่า ขณะที่ฝั่งกามินเองหลังออกมาโพสต์คลิปชี้แจง 4 ประเด็นผ่านทางอินสตาแกรมก็ถูกด้อมชาวไทยเข้าไปถล่มยับ

ล่าสุด พี่แนน ซึ่งเป็นทีมงานของ แน็ก ชาลี ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทาง TikTok เล่าเรื่องราว โดยสรุปได้ดังนี้

พี่แนนถูกเชิญให้ไปประชุมที่คู้บอนคอมเพนี(บ้านของแน็ก ชาลี) เมื่อคืน

วันนี้คู้บอนคอมเพนีระส่ำระสายถึงขั้นต้องเชิญสปีกเกอร์(ทีมงาน)เข้าประชุม มันเกิดอะไรขึ้น นั่นหมายถึงต้องมีการพูดคุยหรือการขอความช่วยเหลือ

พี่แนน ขอว่าวันไหนที่ แน็ก ชาลี ไลฟ์ขายของ อยากให้แฟนๆ ช่วยเข้าไปเป็นกำลังใจ เข้าไปซื้อให้หน่อย ถึงไม่ชอบก็เข้าไปหน่อย เพราะจุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้ เกิดมาจาก แน็ก ชาลี ทั้งสิ้น

ส่วนกามิน พี่แนนยังคงรักน้องเหมือนกัน แต่ต้องเลือกที่จะพูดหรือใช้ชีวิตให้ถูกต้อง ให้สมเหตุ เรายังคงรักน้องได้เสมอ แต่จำเป็นที่ต้องมาดูแลแน็ก ชาลีก่อน

“ผมจะพูดคำไหนดี น้ำตาเล็ดนะ ผมขออนุญาตคู้บอนคอมเพนี ขออนุญาตแน็ก ชาลี ขออนุญาตพูดสักหนึ่งคำ “ด้อมไม่ตกกะปิ” จะได้ซัพพอร์ตและรักแน็กให้มากยิ่งขึ้น” พี่แนนกล่าว

นอกจากนี้ พี่แนน ยังกล่าวด้วยว่า “หมดตูด จบ รู้เรื่อง ถ้ามึงไม่เคยหมด มึงจะไม่รู้ เพราะคำเดียว คำว่า รัก มึงลองหมดตูดแล้วกัน มึงจะรู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร ช่วยแน็กด้วย ซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้แน็กและครอบครัวแน็กด้วย ขอให้พวกเราช่วยกัน ทำมากทำน้อยก็ได้ แต่อย่าจงเกลียดจงชังแน็ก และครอบครัวแน็กเลย”

ภายหลังไลฟ์ Tiktok เผยแพร่ออกไป ชาว Tiktok ได้เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ

– ถ้าชาลีหมดตัวก็หมดเพราะต้องจ่ายค่าปรับที่ต้องจ่ายคืนลูกค้างานคู่ที่รับไว้ครับ

– โดนเอเจนซี่ฟ้องค่ะ กามินมีเอเจนซี่ดูแลก่อนมาไทย แน็กอาจโดนค่าปรับจนหมดตูดจากงานคู่ทั้งหมด

– รู้แล้วพักหลังทำไมชาลีถึงไม่ป้อนงานกามิน เพราะคงคิดว่าอาจถูกฟ้อง หรือเพราะรู้ว่ากามินมีแผน

– ฝากมาจากคู้บอน การที่ห้องไอด้อลเอาข้อมูลมาแฉมากมาย ทำให้เอฟซีแตกแยกกัน ชาลีโดนเละ เขาเสียใจมาก เสียน้ำตา ใครไม่เชื่อข้อมูลนี้ถามเบสได้

– ถ้าเป็นเรื่องจริง แบบนี้จริงๆ ถือว่าผู้หญิงคนนี้เลือดเย็นมากและเเสดงละครความรักได้สมบทบาทมากทั้้งสีหน้าเเละดวงตา ถึงผู้ชายคนนี้จะไม่สมบูรณ์แบบในทุกเรื่อง เขาก็ทำทุกอย่างทุ่มเทให้เธอทุกอย่างจริงๆ

– ช่วยกันสนับสนุนส่งของขวัญเป็นกำลังใจให้ชาลี อยู่ในอ้อมกอด

ขณะที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้ไลฟ์สดและตอนหนึ่งตอบคำถามถึง แน็ก ชาลี ว่า “ไม่ต้องห่วง ชาลี ผมดูแลอยู่แล้ว ไม่ว่าชีวิตจะเจออะไร น้องก็คือน้อง ไม่ว่าจะดีจะเลวจะชั่วจะยังไงในสายตาคนอื่น สำหรับผมเขาก็คือทองคำ ใครจะว่ายังไงน้องผม ผมก็ต้องกอดรัดน้องผม”

“เรื่องส่วนตัวของแน็ก ไม่ใช่เรื่องของผม แต่ที่เป็นส่วนของผม คือแน็กเป็นน้องผม แค่นั้นเอง ผมก็ต้องรับผิดชอบในส่วนของความเป็นน้องผม พวกผมนัดกันกินข้าวแล้ว เดี๋ยวมีอะไร น้องก็เล่าให้ผมฟังเหมือนเดิม ผมก็เก็บไว้ในใจผมนี่แหละ”

“เพราะแฟนคลับบางคน แม่xก็สันดานหมา ไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริง แค่อยากมาเกาะเอากระแส แล้วก็ไปทำร้ายจิตใจน้องผม พวกนี้ต้องไม่ให้ค่ามันเด็ดขาด”

“ใครที่คิดจะมาดราม่า หรือพวกแฟนคลับส้นตีx ที่ชอบไปปั่น แน็ก ไม่ใช่แฟนคลับหรอก เป็นพวกหากินกับกระแสดาราพวกนี้ มึงต้องเจอกูพวกสันดานนี้”

“อาทิตย์หน้านัดกันไปกินข้าว บักแน็ก ไปกอดน้อง ผิดถูกเป็นเรื่องของเขา ผิดถูกเรื่องของมันไม่ใช่เรื่องของกู”

“เหมือนวันหนึ่งถ้าลูกกูไปทำอะไรไม่ดีข้างนอก เขาติดคุก ลูกกูก็ต้องติดคุก แต่เวลาไปเจอลูกกู กูก็ต้องกอดลูกกู แล้วถามว่าเขาทำไมทำอะไรแบบนั้น เขาก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ แต่ในความเป็นลูก เราก็ยังเป็นพ่อเป็นลูกกันเหมือนเดิม ในส่วนของ แน็ก เดี๋ยวจัดการกันเอง ไม่ต้องมาบอกมาสอนกูนะครับ”.